Mô tả công việc
1. Công tác chuyên môn:
- Kiểm tra chứng từ, làm thủ tục thanh toán, tạm ứng, hoàn ứng cho CBNV và nhà cung cấp.
- Xuất hóa đơn GTGT cho khách hàng, nhập hóa đơn đầu ra vào phần mềm kế toán.
- Nhập liệu vào phần mềm kế toán, hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh.
- Lập tờ khai quyết toán thuế thu nhập cá nhân, thu nhập doanh nghiệp.
- Kê khai thuế GTGT, thuế TNCN, thuế TNDH hàng quý/năm.
- Theo dõi, kiểm tra nguồn vốn đầu tư tại các các công ty con, Công ty liên doanh.
- Giao dịch ngân hàng, thuế....
- Chuẩn bị hồ sơ vay vốn ngân hàng để phục vụ vay vốn.
- Kê khai tài sản cố định, CCDC Công ty phối hợp HCNS kiểm kê tài sản định kỳ (6 tháng/ lần)
- Phối hợp cùng nhân sự kiểm tra tài sản, vật tư, CCDC của Công ty.
- Kiểm tra cách chấm công, tính lương của bộ phận HCNS.
2. Trách nhiệm công việc:
- Thực hiện báo cáo định kỳ theo tháng/quý/năm.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp Quản lý.
Yêu cầu ứng viên
1. Chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính/Kế toán.
- Nắm vững và am hiểu quy định pháp luật về thuế, chuẩn mực tài chính kế toán, nghiệp vụ hạch toán kế toán.
2. Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có từ 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, có kinh nghiệm lĩnh vực xây dựng, bất động sản.
3. Độ tuổi: Ưu tiên độ tuổi 1990 đến 1999
4. Kỹ năng và phẩm chất:
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, chăm chỉ, nhiệt tình.
- Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi
1. Thu nhập:
- Thu nhập: 12.000.000 - 15.000.000 vnđ
2. Phúc lợi (khi trở thành nhân viên chính thức):
Ngoài các quyền lợi cơ bản, ứng viên nhận được phúc lợi:
- Môi trường khuyến khích sáng tạo, đổi mới và tạo không gian phát triển cá nhân.
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng trong công việc.