Mô tả công việc
- Kiểm tra, kiểm soát các nghiệp vụ kinh tế phát sinh, hạch toán theo quy định của thuế
- Hoàn thiện hồ sơ, chứng từ lưu trữ phù hợp với quy định về thuế - Kiểm soát, lập, gửi các báo cáo, tờ khai thuế đúng quy định
- Kiểm soát, đối chiếu, chốt số dư các tài khoản định kỳ - Lập báo cáo tài chính, quyết toán thuế TNDN, TNCN hàng năm
- Trực tiếp làm việc với cơ quan thuế khi có phát sinh.
- Cập nhật kịp thời các thông tin, chính sách của Luật thuế có liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí kế toán thuế hoặc kế toán tổng hợp trở lên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán.
- Sử dụng thành thạo phần mềm Excel, phần mềm văn phòng.
- Có kỹ năng phân tích, tổng hợp, xử lý thông tin.
- Có kỹ năng giao tiếp, có tư duy logic, cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực.
- Nắm vững các kiến thức về kế toán thuế - Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực môi giới bất động sản
- Độ tuổi 22-35 tuổi
Quyền lợi
- Mức lương từ 12-14 triệu
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN).
- Được tham gia các hoạt động tập thể, teambuilding, du lịch.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện