Mô tả công việc :
-
Hạch toán và kiểm tra, đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
-
Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, tài sản cố định, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế khối văn phòng , lập quyết toán văn phòng công ty.
-
Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo.
-
Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
Yêu cầu:
-
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm kế toán tổng hợp
-
Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán.
-
Tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
-
Tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
-
Biết tổng hợp và phân tích báo cáo
Lương: 12-15M + Incentive
Thời gian làm việc: 8H30-18h ( T2-T6)