1. Nội dung công việc:
• Nhập liệu, xử lý và lập báo cáo thuế, kê khai thuế hàng tháng, hàng quý, báo cáo tài chính năm.
• Hỗ trợ soạn thảo HĐLĐ, báo tăng/giảm BHXH và các chế độ BHXH nếu có phát sinh.
• Làm việc với CQ Thuế các vấn đề liên quan đến Thuế, BHXH, ngân hàng nếu có phát sinh.
• Chịu trách nhiệm lưu trữ tài liệu, báo cáo và tham vấn cho Giám đốc các vấn đề liên quan đến thuế, BHXH.
• Các công việc khác theo phân công của Giám đốc
2. Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chính quy chuyên ngành Kế toán và có 3-5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
• Ưu tiên có chứng chỉ kế toán trưởng hoặc biết tiếng Trung.
• Kỹ năng MS Office tốt, đặc biệt Word và Excel.
• Định hướng công việc ổn định, lâu dài.
• Am hiểu luật, Thuế TNCN, Thuế TNDN, Thuế GTGT
3. Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực (Từ 13.000.000 - 15.000.000đ)
4. Thời gian làm việc:
- Thứ 2- thứ 6: 8h30 - 17h30
- Thứ 7: 8h30 - 12h30
5. Địa điểm làm việc: 51 Trần Văn Ơn, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú
6. Phúc lợi, bảo hiểm: được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của Nhà nước, được xét tăng lương định kỳ hàng năm.