Mô tả công việc:
- Có kinh nghiệm Quyết toán thuế, chuẩn bị hồ sơ quyết toán thuế khi cơ quan thuế có quyết định kiểm tra thuế.
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của tất cả các loại chứng từ, hồ sơ liên quan đến thủ tục kế toán, thuế trước khi trình Cấp có thẩm quyền phê duyệt.
-Tổ chức ghi chép và hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong quá trình kinh doanh của Công ty.
- Phối hợp với các đơn vị: Thu hồi và quản lý công nợ
-Thực hiện báo cáo định kỳ theo quy định (TK GTGT, TNCN, …)
- Lập BCTC sơ bộ hàng quý, cuối năm
Chi tiết công việc được trao đổi khi PV.
Yêu cầu:
- Ưu tiên ứng viên từ 25 - 35 tuổi
- Có kinh nghiệm >2 năm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm Quyết toán thuế
- Thành thạo tin học văn phòng cơ bản
Phúc lợi:
- Lương khởi điểm 13.000.000 - 15.000.000 (tùy theo năng lực)
- Xét tăng lương hàng năm
- Tham gia BHXH đầy đủ khi làm việc chính thức
- Phúc lợi khác: thưởng lễ, tết,..., du lịch hằng năm, tham gia bảo hiểm sức khỏe theo chính sách công ty