I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Kiểm tra tính hợp lệ, hợp pháp của các chứng từ, hạch toán hóa đơn đầu ra, đầu vào, phân bổ chi phí hàng kỳ.
- Hạch toán chứng từ, hóa đơn, các chi phí phát sinh trong kỳ, lương, các khoản trích, …
- Kê khai thuế, các báo cáo của cơ quan thuế theo Quý và BCTC theo năm đúng kỳ hạn, hoàn thành nghĩa vụ với ngân sách nhà nước.
- Quyết toán thuế khi có yêu cầu của cơ quan thuế.
- Tổng hợp báo cáo nội bộ cho cấp trên hàng kỳ hoặc đột xuất khi cấp trên yêu cầu.
- Lập kế hoạch và báo cáo dòng tiền của công ty.
- Tư vấn cho ban lãnh đạo về quy trình, hệ thống kế toán tài chính.
- Đề xuất các giải pháp nhằm vận dụng linh hoạt các quy định của chuẩn mực kế toán, chế độ kế toán, pháp luật thuế trong công tác hạch toán kế toán tại Công ty
- Lưu trữ và bảo mật các giấy tờ nội bộ.
- Các công việc khác do cấp trên giao.
II. YÊU CẦU
- Từ 2 - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Đã quyết toán thuế là một lợi thế.
- Tốt nghiệp đại học/ Cao đẳng chuyên ngành.
- Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực, có trách nhiệm với công việc.
- Có mong muốn gắn bó với công việc.
III. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực + Phụ cấp + Thưởng.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN.
- Chế độ thưởng các ngày Lễ, Tết, nghỉ phép hàng năm, chế độ nghỉ mát theo quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
- Cơ hội thăng tiến cao.
- Tăng lương theo thời gian và năng lực làm việc.