MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Tổng hợp các báo cáo hàng tuần, hàng tháng liên quan về sale, số liệu bán hàng, doanh thu, hàng hóa, chi phí vận hành tại các cửa hàng (10 Store);
– Tổng hợp và phân bổ hàng hóa đến các chi nhánh đang hoạt động;
– Truyền đạt thông tin và thúc đẩy công việc tại các cơ sở;
– Kiểm tra chứng từ của các cửa hàng chuyển về;
– Thực hiện các đề xuất và đề nghị thanh toán;
– Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành giữa các cơ sở với các phòng ban liên quan;
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
– Tốt nghiệp cao đẳng/đại học (đã đi làm ít nhất 1 năm);
– Ưu tiên nếu ứng viên đã từng làm ở các vị trí tương đương từ 1 năm kinh nghiệm trở lên;
– Giỏi về Excel;
– Kiểm soát & quản lý hàng hoá tốt;
– Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc;
– Khả năng giải quyết các vấn đề, yêu cầu linh hoạt, thông minh;
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
1. CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
– Lương: Thoả thuận
– Lương tháng 13;
– Chế độ BHXH;
– Nghỉ phép hàng năm;