A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
-
THỰC HIỆN CÁC NGHIỆP VỤ CHUYÊN MÔN
- Thu thập hoá đơn, chứng từ và theo dõi, kiểm tra tính hợp lệ của hóa đơn.
- Thực hiện nộp thuế đúng hạn ( báo cáo thuế Quý, BCTC, các báo cáo khác,...).
- Hạch toán doanh thu, chi phí vào sổ kế toán thuế .
- Sắp xếp và lưu trữ hóa đơn, chứng từ đảm bảo tính khoa học, dễ tìm.
- Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong tháng có liên quan đến thuế.
- Quản lý chi phí thuế hợp lý.
- Theo dõi các thay đổi về luật thuế.
- Tính lương, phụ cấp cho cán bộ, công nhân viên và thực hiện các khoản trích theo lương như BHYT, BHXH, BHTN…
- Lập các Báo cáo Nội bộ theo yêu cầu quản lý, giám đốc.
B. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
-
Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành kế toán - kiểm toán, kế toán tài chính, kế toán doanh nghiệp.
-
Kỹ năng
- Tin học văn phòng thành thạo.
- Chủ động, linh hoạt, khéo léo.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Tư duy logic.
-
Năng lực/phẩm chất cá nhân
- Cần người thực sự trách nhiệm, biết nghĩ cho lợi ích công ty và tập thể.
- Ham học hỏi, cầu tiến, tư duy logic
- Trung thực, thẳng thắn, tích cực, chủ động.
- Đặc biệt ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay.
C. QUYỀN LỢI
- Mức lương khởi điểm tương xứng với năng lực (từ 10.000.000 VNĐ - 15.000.000 VNĐ) dựa trên kết quả + KPI làm việc.
- Xét điều chỉnh lương sau 3-6 tháng làm việc chính thức.
- Môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội học hỏi, phát triển bản thân trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến, thưởng hiệu quả công việc.
THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Thứ Hai đến sáng Thứ Sáu