1. Mô tả công việc:
Xuất hóa đơn, tổng hợp hóa đơn, doanh thu, chi phí
Nhập số liệu hàng hóa - dịch vụ, chi phí mua vào, bán ra, cân đối và kiểm soát hàng hóa, nguyên vật liệu tồn kho
Kiểm tra tính hợp lệ, hợp lý, hợp pháp của hóa đơn đầu vào và đầu ra, các hồ sơ, chứng từ kế toán phát sinh
Tập hợp hóa đơn, chứng từ phát sinh của công ty để theo dõi và hạch toán
Quản lý, lưu trữ hồ sơ kế toán thuế theo quy định của công ty và quy định về thuế
Lập tờ khai báo cáo thuế giá trị gia tăng (GTGT), thuế thu nhập cá nhân (TNCN); và các tờ khai
khác theo quy định
Xác định số thuế GTGT, TNCN, TNDN tạm tính
Hoàn thiện và nộp báo cáo tài chính năm
Trực tiếp lên cơ quan thuế giao dịch, giải trình các sự việc liên quan đến công ty khi có phát sinh
Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh lên phần mềm trong mảng việc được phân công
Cập nhật kịp thời các thông tin, chính sách mới về luật thuế liên quan
In chứng từ sổ sách
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
2. Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành
- Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 02 năm; ưu tiên đã làm việc tại các công ty dịch vụ.
- Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản (ưu tiên)
- Có thể làm việc dưới áp lực cao, trung thực, ngăn nắp, tỉ mỉ
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và một số phần mềm chuyên môn
3. Thời gian làm việc:
- Thời gian: Từ Thứ 2 đến Sáng Thứ 7
4. Lương & Quyền lợi:
- Mức lương: 8.000.000 – 12.000.000 + Thưởng (dựa theo năng lực và kinh nghiệm làm việc)
- Hưởng đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động, quà tặng nhân viên và nhiều phúc lợi khác,...
- Quy chế rõ ràng của công ty như tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết, ngày lễ,…