Mô tả công việc:
- Thực hiện nghiệp vụ kế toán phát sinh tại công ty, xuất VAT
- Hạch toán hoá đơn chứng từ lên phần mềm misa; lưu trữ và sắp xếp hồ sơ, chứng từ.
- Lập tờ khai thuế, hồ sơ thuế theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác của trưởng bộ phận và lãnh đạo công ty giao phó nếu có.
Yêu cầu:
- Có kinh nghiệm từ 2 năm (Ưu tiên có kinh nghiệm trong công ty sản xuất).
- Trung thực, tự giác và chủ động trong công việc.
- Thành thạo phần mềm misa.
Quyền lợi:
- Lương cứng từ 9 đến 15 triệu thoả thuận theo năng lực + thưởng.
- Làm việc từ T2 đến T7 hàng tuần; sáng từ 8h-12h, chiều từ 13h30-17h30;
- Chính sách BHXH, lương tháng 13, phúc lợi và hoa hồng rõ ràng, theo quy định của pháp luật và Công ty;
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển bản thân và sự nghiệp;
- Thử việc 1 tháng 80% lương