Mô tả công việc
- Lập báo cáo thuế, kê khai thuế hàng tháng, hạch toán vào hệ thống thuế
- Lập kế hoạch Thuế theo năm tài chính
- Làm việc với CQ Thuế, Công ty kiểm toán các vấn đề liên quan đến Thuế
- Chịu trách nhiệm lưu trữ, bảo quản các chứng từ, giấy tờ liên quan đến Thuế.
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành
- Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 02 năm; ưu tiên đã làm việc tại các công ty dịch vụ.
- Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản
- Có thể làm việc dưới áp lực cao, trung thực, ngăn nắp, tỉ mỉ
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và một số phần mềm chuyên môn
Lương & Quyền lợi:
- Mức lương: 8.000.000 – 12.000.000 + Thưởng (dựa theo năng lực và kinh nghiệm làm việc)
- Hưởng đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động, quà tặng nhân viên và nhiều phúc lợi khác, ...
- Quy chế rõ ràng của công ty như tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết, ngày lễ, …
- Thời gian: Từ Thứ 2 đến Sáng Thứ 7
o Buổi sáng: 8g30-12g00
o Buổi chiều: 13g30-17g30