MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Thực hiện các nghiệp vụ thu hồi tạm ứng của nhân viên và các khoản thu/chi bằng tiền mặt khác;
• Trực tiếp thực hiện nghiệp vụ thanh toán tiền mặt, qua ngân hàng cho nhà cung cấp, nhân viên và các khoản tạm ứng như: Đối chiếu công nợ, kierm tra nhận hoá đơn, ghi nhận chi phí, xem xét phiếu đề nghị thanh toán, lập phiếu thu/chi…;
• Kiểm quỹ và đối chiếu số dư tiền mặt sổ sách và thực tế;
• Kiểm tra và lưu trữ các phiếu thu và chi, hồ sơ, hợp đồng liên quan;
• Chuẩn bị báo cáo thuế: GTGT, TNDN, Thuế nhà thầu, thuế nhập khẩu và các loại thuế khác;
• Làm việc với ngân hàng giao dịch, cơ quan thuế và các cơ quan ban ngành khác về các quy định, chính sách thuế liên quan đến hoạt động của công ty;
• Hỗ trợ kiểm toán cuối năm;
• Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học ngành Tài chính – Kế toán, Kiểm toán hoặc các ngành học liên quan;
• Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Biết phần mềm kế toán SAP là một lợi thế;
• Kỹ năng giao tiếp và làm việc đội nhóm;
• Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt;
• Trung thực, năng động, tỉ mỉ, cẩn thận.
QUYỀN LỢI
• Lương: Thương lượng theo năng lực và kinh nghiệm làm việc (10.000.000đ – 13.000.000đ (Gross));
• Trang phục đi làm tự do, phù hợp với môi trường văn phòng;
• Nghỉ cố định thứ 7, Chủ nhật;
• Được nhận các mức thưởng hấp dẫn vào dịp Lễ, Tết, Lương tháng 13 (tùy theo chính sách của Công ty từng thời kỳ);
• Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN khi trở thành nhân viên chính thức;
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, có nhiều cơ hội học hỏi và phát triển;
• Được trang bị đầy đủ công cụ làm việc (laptop/máy tính và các công cụ làm việc khác);
• Được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị của công ty;
• Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 – Thứ 5 (8h00 -17h30); Thứ 6 (8h00 -17h00);