Công ty Skinista về lĩnh vực Health & Beauty
1-MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
-Quản lý số liệu hàng tồn kho, vật tư và hoá đơn, công nợ.
Theo dõi chứng từ nhập hàng hoá từ các đối tác, brand và xuất hoá đơn cho khách hàng.
-Kiểm tra pháp lý hợp đồng, công văn gửi lãnh đạo phê duyệt.
-Theo dõi thu chi hàng ngày, làm Báo cáo Thuế hàng tháng/ quý, lập Báo cáo tài chính, hỗ trợ cung cấp số liệu cho bên Thuế khi có yêu cầu.
-Phụ trách tính lương, đóng BHXH và thông báo tăng giảm, chi chế độ cho người lao động.
-Tham gia cùng lãnh đạo và bộ phận Kế toán trong việc xây dựng, cải tiến hệ thống, quy trình vận hành tinh gọn, kiểm soát rủi ro…
2-YÊU CẦU:
-Ưu tiên ứng viên có nghiệp vụ kế toán, tốt nghiệp chuyên ngành liên quan tới tài chính, kế toán, logistics.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí liên quan.
-Kinh nghiệm lập BCTC, kinh nghiệm quyết toán và làm việc với cơ quan thuế khi có yêu cầu.
-Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong ngành kinh doanh dược, mỹ phẩm, FMCG hoặc các ngành có liên quan.
-Sử dụng thành thạo Excel, Office.
-Biết dùng MISA SME và AMIS là một lợi thế.
-Trung thực, trách nhiệm, cẩn thận, cầu thị.
3-ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC:
-Địa chỉ:
Văn phòng HCM: Toà 109 Cộng Hoà, phường 12, Tân Bình , Hồ Chí Minh (cạnh Trung tâm thương mại LOTTE)
Làm việc hành chính từ 8h30-17h30 (nghỉ trưa 1 tiếng), từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần. (Trong đó 2 sáng thứ 7 làm việc từ xa).
Ưu tiên ứng viên ở gần địa chỉ văn phòng công ty.
-Đầy đủ bàn làm việc, máy tính và trang thiết bị văn phòng hỗ trợ.
-Thu nhập theo năng lực, cạnh tranh thị trường, xét tăng lương theo kinh nghiệm, năng lực và kết quả công việc 3 tháng/ lần.
(Chi tiết về cơ cấu thu nhập, Thang bảng lương sẽ trao đổi cụ thể tại buổi phỏng vấn)
-Được tham gia các khoá đào tạo nội bộ/ bên ngoài để trau đồi kiến thức, nâng cao hiệu suất từ công ty.
-Tham gia BHXH/BHYT/BHTN theo quy định Luật lao động.
-Thưởng thâm niên và các chế độ hiếu, hỷ, ốm đau, thai sản…
-Môi trường làm việc trẻ, năng động và nhiều cơ hội thăng tiến.
-Các hoạt động nội bộ: Sinh nhật, Teambuilding/ du lịch hàng năm…