Mô tả công việc
Tập hợp, phân bổ chi phí và tính ra giá thành từng công trình, hạng mục công trình lãi lỗ...
Theo dõi công nợ phải thu - phải trả với khách hàng, nhà cung cấp...
Theo dõi hợp đồng liên quan đến công trình..
Theo dõi thu - chi tiền mặt (bao gồm thực hiện thu - chi, lập phiếu thu - chi, sổ quỹ...)
Lập và gửi báo cáo thuế GTGT theo Qúy cho Công ty, cân đối hóa đơn đầu ra + vào ...
Kiểm soát quỹ tiền mặt, tài khoản ngân hàng...
Thực hiện việc chấm công, làm bảng lương và trả lương người lao động.
Báo cáo báo tăng hặc giảm lao động, chốt danh sách bảo hiểm
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kế toán ; nắm rõ Luật Thuế; Báo cáo thuế định kì theo quy định của Pháp Luật
Làm việc ở lĩnh vực xây dựng là một lợi thế
Giỏi excel, word : soạn thảo văn bản, tạo bảng tính, công thức….;
Có khả năng giao tiếp, thuyết phục;
Thật thà, tỷ mỷ, cẩn thận, chính xác, chăm chỉ, nhanh nhẹn, ham học hỏi, chịu áp lực trong công việc.
Quyền lợi
Làm việc 5 ngày / tuần ( Nghỉ thứ 7, chủ nhật)
Tham gia BHXH theo quy định của Nhà nước.
Được tham gia du lịch định kì theo quy định và tình hình tài chính của công ty.
3. Làm việc tại :
4. Phúc lợi:
• Bảo hiểm full lương, thứ 7 làm buổi sáng (cách tuần)
• Du lịch và khám sức khỏe hằng năm