Thời gian làm việc: 8h – 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ trưa 1h30p. Nghỉ lễ theo qui định của nhà nước.
Lĩnh vực kinh doanh: Logistics
Công việc:
• Quản lý và lưu trữ hoá đơn đầu vào, chứng từ, sổ sách;
• Theo dõi công nợ phải trả, đối chiếu công nợ, thực hiện thanh toán các khoản công nợ phải trả đến hạn, giao dịch ngân hàng;
• Kiểm soát các chi phí phát sinh, duyệt thanh toán đảm bảo đúng quy chế tài chính, chính sách của Công ty;
• Tổ chức hạch toán, ghi chép sổ sách kế toán, bảo mật số liệu kế toán;
• Làm hợp đồng, theo dõi hợp đồng với khách hàng tương ứng chi phí đầu vào phát sinh;
• Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
Yêu cầu: Cẩn thận, có trách nhiệm. Không yêu cầu kinh nghiệm,
Quyền lợi:
• Lương: 6.000.000 – 8.000.000 + thưởng, có lương tháng 13
• Các chính sách phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và của Công ty
• Môi trường làm việc thân thiện