? MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Theo dõi và tập hợp hóa đơn VAT đầu vào, hóa đơn VAT đầu ra
• Cân đối doanh thu, chi phí, dòng tiền hàng tháng.
• Lập báo cáo tài chính theo từng quý, 6 tháng, năm và các báo cáo quản trị khác theo yêu cầu quản lý của Giám đốc.
• Giao dịch với ngân hàng, cơ quan thuế...
• Theo dõi cộng nợ phải thu khách hàng, công nợ nhà cung cấp.
• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
? QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
• Lương: thỏa thuận theo năng lực
• Thời gian làm việc: Từ 8h-17h30 (nghỉ trưa 1.5 tiếng) từ T2-T6, làm 2 thứ 7 cách tuần.
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước.
• Chế độ nghỉ lễ tết, phép 12 ngày/năm, thưởng sinh nhật, các ngày lễ 8/3, 30/4, 1/5, 2/9, 20/10....... thưởng tết ,..
• Hưởng lương tháng 13, thưởng doanh thu.
• Được đi du lịch hàng năm cùng công ty
? YÊU CẦU KHÁC
• >3 năm kinh nghiệm..
• Thành thạo phần mềm kế toán Misa.
• Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm quyết toán thuế. Ứng viên có kinh nghiệm XNK, Logistics
• Ưu tiên biết 1 chút về tiếng anh
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tài chính, kế toán.