Mô tả công việc
- Check/làm giá các tuyến hàng xuất AIR/ SEA của phòng Sales, đại lý, giải đáp thắc mắc của sales/đại lý liên quan đến lô hàng
- Xây dựng & giữ mối quan hệ với các đối tác là hãng tàu hoặc hãng hàng không để có được sự hỗ trợ tốt nhất về giá và các khâu dịch vụ (Booking, cấp vỏ, …).
- Tư vấn cho Sales về giá cả, dịch vụ và những thông tin khác của các Vendor tuỳ theo tuyến và mặt hàng.. …
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu
Yêu cầu tối thiểu 6 tháng ở vị trí tương đương trong công ty làm Freight forwarding/ Logistics
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Xuất nhập khẩu, Logistics, Kinh tế, Ngoại thương…. Có kiến thức về giao nhận vận tải, hải quan, xuất nhập khẩu…
- Tiếng Anh khá (biết tiếng Trung/ hàn là một lợi thế)
- Mong muốn làm việc ổn định lâu dài
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm customer service hàng AIR export
Quyền lợi
- Được ký HĐLĐ, hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, chế độ nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước.
- Hoạt động teambuilding, du lịch nghỉ mát hằng năm và các hoạt động văn hóa tập thể khác;
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, Thời gian làm việc: từ T2 đến hết sáng T7
- Mức lương thỏa thuận