THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
KẾ TOÁN- HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ
Mô tả công việc
Công việc hành chính văn phòng: chấm công, làm thủ tục BHXH.
Công việc kế toán nội bộ cho công ty về dịch vụ, bao gồm:
+ Lập và kiểm tra tính hợp pháp, hợp lệ của các chứng từ nội bộ và luân chuyển theo đúng quy trình của doanh nghiệp.
+ Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh theo đúng quy định.
+ Quản lý, sắp xếp và lưu trữ các chứng từ nội bộ một cách khoa học và an toàn.
+ Thống kê, phân tích, xử lý số liệu về tình hình hoạt động kinh doanh của công ty.
+ Lập báo cáo thuế, báo cáo tài chính, tính toán kết quả kinh doanh thực tế của công ty vào cuối quý, cuối năm hoặc khi được yêu cầu.
Tổng hợp báo cáo các phòng ban vào hàng tuần, hàng tháng.
Làm các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành kế toán, tài chính.
Kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên, vào làm sẽ được đào tạo thêm chuyên môn.
Thành thạo các kỹ năng cơ bản về word, excel, tổng hợp báo cáo, làm slide thuyết trình.
Có tính cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn, ngoại hình ưa nhìn là 1 lợi thế.
Giới tính: nữ, độ tuổi từ 20-26 tuổi.
Quyền lợi:
Lương khởi điểm 7 triệu (nghỉ chiều thứ 7, CN).
Thử việc tối đa 2 tháng, hưởng 85% lương.
Đóng BHXH đầy đủ.
Thưởng lương tháng 13, lễ tết, teambuilding, du lịch….
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, đồng nghiệp hòa đồng, dễ mến.