N
- Tìm kiếm, mở rộng và phát triển khách hàng; Quản lý, chăm sóc cơ sở khách hàng trong danh mục được giao: Nắm rõ và khai thác thông tin của khách hàng nằm trong danh mục quản lý, trực tiếp tiếp nhận và xử lí các giao dịch của khách hàng, tiếp thị về các chính sách, ưu đãi áp dụng cho khách hàng, phối hợp với các bộ phận triển khai chương trình chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện nhập thông tin theo dõi công tác tiếp thị, bán hàng trên hệ thống nhật ký bán hàng; Thực hiện nhập mã Cán bộ quản lý (Account Executive) trên hệ thống phần mềm Symbols để hệ thống tự động ghi nhận doanh số bán hàng.
- Bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc có liên quan trong quá trình cấp tín dụng: Lập báo cáo thẩm định; Xếp hạng tài sản bảo đảm; Ký xác nhận trên Đề nghị giải ngân; Giấy đề nghị giải chấp tài sản; Hướng dẫn ký Khế ước nhận nợ (áp dụng đối với CVQHKHCN tại Phòng Giao dịch); Phối hợp với CV QL&HTTD kiểm tra tài sản bảo đảm là hàng hóa; Kiểm tra mục đích sử dụng vốn vay; Đôn đốc bổ sung chứng từ chứng minh mục đích sử dụng vốn (nếu có); Thực hiện thẩm định và đánh giá định kỳ hàng năm thông qua tờ trình đánh giá lại khách hàng; Phối hợp Phòng Xử lý nợ để giải quyết nợ quá hạn (nếu có); Đôn đốc trả nợ đúng hạn.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
- Trình độ Tin học: thành thạo vi tính văn phòng.
- Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh) cơ bản
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực có liên quan.
Quyền lợi
• Tham gia đầy đủ bảo hiểm theo quy định bộ luật lao động VN;
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động;
• Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại HDBank và bên ngoài;
• Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài;
• Được hưởng đầy đủ các chế độ, thưởng nhân dịp Lễ, Tết hàng năm theo quy định của HDBank;
• Du lịch trong và ngoài nước;
• Các chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ, sinh nhật.