MÔ TẢ CÔNG VIỆC :
- Xây dựng mối quan hệ vững chắc, thấu hiểu và chăm sóc các Khách hàng tìm kiếm được hoặc do ngân hàng chỉ định.
- Tư vấn và cung cấp sản phẩm, dịch vụ tài chính cá nhân phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Đảm bảo và nâng cao chất lượng dịch vụ, giúp mang tới trải nghiệm khách hàng tốt nhất
QUYỀN LỢI:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Được đào tạo các kỹ năng & nghiệp vụ trong lĩnh vực Ngân hàng.
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của ngân hàng như Bảo hiểm sức khoẻ, Du lịch công ty, thưởng năm, các công cụ hỗ trợ công việc.
- Lộ trình thăng tiến và đào tạo rõ ràng.
************************
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp : Đại học trở lên
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt, có khả năng tư vấn tốt.
- Đối với PRM: Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm kinh doanh tại các tổ chức ngân hàng, tài chính, bảo hiểm, dịch vụ kinh doanh chuyên nghiệp như khách sạn du lịch, car dealer, bất động sản…
- Đối với TIS: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tư vấn bảo hiểm nhân thọ cho khách hàng, hiểu biết chuyên sâu về đầu tư bảo hiểm.
- Đối với SRBO Lending: Có kinh nghiệm về mảng thế chấp, có khả năng thẩm định tài sản bất động sản/xe, có kết nối trong lĩnh vực Bất động sản hoặc auto.