Tìm kiếm, thiết lập, duy trì các quan hệ đối tác, xây dựng hệ khách hàng đa dạng phục vụ cho các chiến dịch bán hàng từng thời kỳ.
Lập kế hoạch cụ thể thực hiện việc mở rộng, phát triển mạng lưới khách hàng, đảm bảo chỉ tiêu doanh số được giao.
Tiếp thị, quảng bá và chào bán các sản phẩm, dịch vụ của Nam A Bank trực tiếp tới khách hàng; mở rộng đối tượng khách hàng.
Soạn thảo các văn bản (Quy chế, quy trình, quy đinh, hướng dẫn,…) có liên quan.
Báo cáo lãnh đạo TT/Phòng/Bộ phận kết quả thực hiện công việc định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu.
Đề xuất Giám đốc/ Phó Giám đốc/ Trưởng phong/Trưởng bộ phận cung cấp nguồn lực cần thiết để hoàn thành nhiệm vụ theo công việc được phân công và của Bộ phận.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc/ Phó Giám đốc/ Trưởng bộ phận.
Yêu cầu tuyển dụng
Giới tính: Nam/Nữ
Ngoại hình: Ưa nhìn. Nam cao 1m65 trở lên; Nữ cao 1m56 trở lên
Trình độ: Cao đẳng trở lên
Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, QTKD, Marketing, Ngoại thương hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
Ưu tiên có kinh nghiệm trong công tác ứng tuyển;
Quyền lợi
Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ;
Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn.
Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);
Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài