MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tập hợp chi phí, hạch toán và kiểm tra các nghiệp vụ kinh tế phát sinh hàng ngày, cuối tháng, quý, năm;
- Kiểm tra, rà soát sự cân đối trên các chỉ tiêu của bảng cân đối phát sinh, bảng cân đối kế toán, lưu chuyển tiền tệ;
- Kiểm tra sự cân đối của các báo cáo chi tiết so với báo cáo tổng hợp;
- Tổng hợp chi phí để tính giá thành
- Lập, đối chiếu và gửi các báo cáo thuế GTGT, TNCN, TNDN,... tháng, quý, năm;
- Kiểm tra hạch toán tình hình nghĩa vụ nộp ngân sách nhà nước;
- Định kỳ kiểm tra, đối chiếu chi tiết công nợ;
- Lập báo cáo tài chính hàng năm nộp cho cơ quan thuế;
- Sắp xếp và lưu trữ sổ sách, chứng từ theo quy định.
- Lập các báo cáo quản trị kịp thời phục vụ theo yêu cầu quản lý của lãnh đạo
- Hoàn thiện hồ sơ kế toán cho mục đích thuế
- Lưu trữ sắp xếp hồ sơ chứng từ kế toán
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kế toán các trường khối kinh tế, thương mại…
- Có tối thiểu 01-02 năm kinh nghiệm làm việc tại các Doanh nghiệp
- Có kinh nghiệm làm các báo cáo tài chính, báo cáo quản trị, thực hiện quyết toán thuế với cơ quan thuế là một lợi thế
- Am hiểu Luật kế toán
- Kỹ năng tin học văn phòng và sử dụng phần mềm kế toán tốt
- Năng động, nhanh nhẹn, sáng tạo
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương : thỏa thuận
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của tổ chức.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Có cơ hội được đào tạo chuyên nghiệp và thăng tiến trong công việc.