Đây là CV đã được số hóa, Để xem CV đầy đủ mời mua điểm.

/home/admin/domains/sanketoan.vn/public_html/public/library_employee_cv/65198/BPLISC19DZ5OQ4665198phung-thi-loan-html.html
background image

 

 

 

 

 

 

 

 

ĐƠN XIN VIỆC 

Kính gửi:  

Họ và tên: Phùng Thị Loan 

Giới tính: Nữ 

Ngày sinh: 23-07-1987 

Tình trạng hôn nhân: Đã kết hôn 

Quốc tịch: Việt Nam 

Địa chỉ: Ấp Phước Tân, Xã Tân Hưng, Tp. Bà Rịa , Bà Rịa - Vũng Tàu  

Thông tin này đã được ẩn.

Tôi được biết quí công ty đang có nhu cầu tuyển dụng Vị trí Trưởng phòng Tài chính Kế Toán 

tại Bà Rịa – Vũng Tàu. Đây chính là công việc rất phù hợp với khả năng và kinh nghiệm được đúc 

kết trong quá trình học tập và làm việc từ trước đến nay của tôi. 

● 

Học vấn: 

● 

Tốt nghiệp trường ĐH Lạc Hồng 

● 

Chuyên nghành: Kế toán. 

● 

Xếp loại tốt nghiệp: Trung bình khá 

● 

Chứng chỉ : Kế Toán Trưởng do Học Viện Tài Chính cấp 

● 

Xếp loại: Khá 

● 

Ngoại ngữ: Chứng chỉ Anh văn cao cấp. 

● 

Tin học: Chứng chỉ Tin học trung cấp (sử dụng tốt các phần mềm ứng dụng văn phòng: 

Word, Excel. Acess,… và các phần mềm tính toán, phần mềm kế toán chuyên dụng như phần mềm 

hoạch toán kế toán Misa, Asia, Sap- ERP, Cybersort…). Sử dụng tốt internet. 

● 

Kỹ năng: 

/home/admin/domains/sanketoan.vn/public_html/public/library_employee_cv/65198/BPLISC19DZ5OQ4665198phung-thi-loan-html.html
background image

 

 

● 

Có khả năng quản lý, xắp xếp hồ sơ chứng từ tốt. 

● 

Được mọi người xung quanh và cấp trên đánh giá là có tinh thần trách nhiệm, tổ chức 

công việc tốt. 

● 

Là người nhiệt tình, quyết đoán và chủ động trong công việc. 

● 

Có khả năng tiếp cận nhanh với các kiến thức công nghệ mới. 

● 

Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, làm việc trong môi trường có nhiều nhiệm 

vụ khác nhau. 

● 

Suy nghĩ nghiêm túc, ham học hỏi, kiên nhẫn, chăm chỉ, tỉ mỉ và cẩn thận. 

● 

Thẳng thắn, trung thực, đáng tin.  

● 

Kinh nghiệm làm việc: 

● 

Từ tháng 7/2009đến tháng 4/2011:làm việc tại Công ty CPHH Vedan Việt Nam với 

chức danh nhân viên nhân sự – phòng tổ chức hành chínhđảm nhiệm công việc : 

Chấm công nhân viên toàn công ty 

Làm thủ tục nghỉ việc cho nhân viên theo quy định hiện hành. 

● 

Từ tháng 5/2011 đến tháng 11/2013: làm việc với chức danh nhân viên kế toán tổng 

hợp kiêm thủ quỹ tại Công ty CP đầu tư và xây lắp kỹ thuận hạ tầng – PIDI tại Thành phố  

Hồ Chí Minh đảm nhận công việc: 

Quản lý theo dõi quỹ tiền mặt của công ty gồm: thực hiện thu chi, lập phiếu thu chi, sổ 

quỹ, biên bản kiểm kê quỹ. 

Lập báo cáo quỹ tiền mặt, bảng kế hoạch tài chính hàng tuần, tháng gửi giám đốc, thực 

hiện ứng tiền từ Tổng công ty và làm các thủ tục hoàn chứng từ về Tổng công ty. 

Lập bảng lương, khấu trừ bảo hiểm, thuế thu nhập cá nhân hàng tháng . 

Theo dõi công nợ tạm ứng của các nhân viên trong công ty,công nợ nhân công thuê  ngoài. 

Định kỳ cuối tháng, quý lập báo cáo tổng hợp tình hình công nợ gửi Giám đốc. 

Quản lý công nợ phải thu, phải trả, gồm: lập sổ theo dõi công nợ từng đối tượng, lập các 

biên bản đối chiểu công nợ theo từng giai đoạn mua hàng hoặc theo quý, năm, làm các công văn 

gia hạn nợ, đòi nợ, các biên bản trừ nợ và các giấy tờ khác liên quan. 

Lập tờ khai thuế thu nhập doanh nghiệp tạm tính, thu nhập cá nhân hàng quý, thực hiện 

các thủ tục đăng ký mã số thuế thu nhập cá nhân cho các nhân viên mới, thực hiện quyết toán thuế 

thu nhập cá nhân hàng năm cho nhân viên. 

/home/admin/domains/sanketoan.vn/public_html/public/library_employee_cv/65198/BPLISC19DZ5OQ4665198phung-thi-loan-html.html
background image

 

 

 Hạch toán vào sổ sách, phần mềm kế toán ASIA các tài khoản tiền gửi ngân hàng, tạm 

ứng, phân bổ chi phí trả trước, khấu hao, lương, thuế, phải thu, phải trả, doanh thu, chi phí, giá thành 

các công trình và cân đối tài khoản 

Thực hiện các công tác khác trong phòng tài chính kế toán như: lập các báo cáo tuần, biên 

bản họp, các giấy đề nghị gửi ban lãnh đạo, biên bản nhận góp vốn, thông báo, công văn … của 

P.TCKT, tổ chức công tác lưu trữ giấy tờ, tài liệu trong phòng. 

Theo dõi nợ vay ngân hàng, vay và cho vay các đơn vị, cá nhân khác 

Lập bảng tính lãi vay hàng tháng. 

Lập các hợp đồng, thanh lý hợp đồng vay, cho vay đối với các đơn vị, cá nhân,làm các 

công văn đòi nợ, gia hạn, các phụ lục hợp đồng đối với việc điều chỉnh lãi suất, thời gian và các 

giấy tờ khác. 

● 

Từ tháng 12/2013 đến tháng 7/2014: làm việc với chức danh nhân viên kế toán công 

nợ kiêm một số công việc của P. Nhân sựcủa Công ty TNHH TM-DV Minh Quân tại Thành 

phố Bà Rịa – Vũng Tàu đảm nhận công việc như sau: 

Theo dõi, đối chiếu công nợ với tất cả nhà cung cấp của Công ty. 

Lập kế hoạch đặt hàng và thanh toán hàng với nhà cung cấp . 

Thu nợ khách hàng và thanh toán nợ cho nhà cung cấp. 

Theo dõi, tính lãi suất nợ vay ngân hàng và vay ngắn hạn khác.  

Quản lý và lưu trữ hợp đồng kinh tế của Công ty. 

Chấm công tính lương cho CBCV Công ty. 

Liên hệ và làm các thủ tục bảo hiển xã hội cho CBCNV Công ty. 

● 

Từ tháng 5/2015 đến tháng 11/2016 tôi làm việc với chức danh nhân viên tổng hợp ( 

Dịch vụ - Hành chính nhân sự- kế toán – kiêm thủ quỹ) tại Công ty CP Tư vấn Đầu tư Sao 

Vàng đảm nhận công việc như sau: 

⮚ 

Công tác Dịch vụ - Chăm sóc khách hàng: 

Lập kế hoạch công việc và quản lý các loại hợp đồng, thông tin liên quan đến khách hàng 

đầu tư tại Công ty, đảm bảo bí mật thông tin đối với khách hàng. 

Lập chứng từ thanh toán lợi nhuận cho khách hàng theo thời hạn hợp đồng. 

Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi đến từ tổng đài, cung cấp và giới thiệu đến 

khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu. Tư vấn cho khách hàng 

/home/admin/domains/sanketoan.vn/public_html/public/library_employee_cv/65198/BPLISC19DZ5OQ4665198phung-thi-loan-html.html
background image

 

 

và giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ của Công ty trong 
phạm vi thẩm quyền cho phép.  

Thực hiện hướng dẫn khách hàng các thủ tục hồ sơ mở mới, gia hạn hợp đồng, thanh quyết 

toán hợp đồng và bàn giao hợp đồng với đầy đủ các giấy tờ, tài liệu, hồ sơ cần thiết cho khách hàng 
theo quy trình, quy định của Công ty. 

Nhập hồ sơ, chứng từ phát sinh trong ngày kịp thời, chính xác, đầy đủ và chịu trách nhiệm 

về các hồ sơ giao dịch do mình thực hiện. 

Thực hiện lập danh mục lưu trữ hồ sơ, hợp đồng khách hàng; cập nhật thông tin khách 

hàng một cách đầy đủ và chính xác.  

Tiếp thu ý kiến phản hồi của khách hàng để báo cáo kịp thời với Lãnh đạo hoặc có các đề 

xuất, kiến nghị để đáp ứng sự hài lòng của khách hàng. 

Cập nhật thường xuyên các kiến thức về sản phẩm, dịch vụ, quy trình của Công ty và 

hướng dẫn cho khách hàng. 

Thực hiện xây dựng, soạn thảo các quy trình công việc liên quan đến chăm sóc khách 

hàng; liên tục tìm các giải pháp, biện pháp để cải tiến hoạt động chăm sóc khách hàng của Công ty. 

⮚ 

Công tác Kế toán: 

Cập nhật, kiểm tra, ghi chép số liệu và hạch toán kế toán khi có phát sinh: 

+ Tiếp nhận, kiểm tra, soát xét tính hợp pháp của hóa đơn, chứng từ. 
+ Cập nhật thông tin vào sổ sách kế toán, chứng từ ghi sổ theo chế độ kế toán. 
+ Lập các hóa đơn bán hàng, phiếu thu-chi cho khách hàng. 
+ Quản lý hệ thống, chứng từ sổ sách theo quy định. 

Quản lý quỹ tiền mặt, thực hiện các thủ tục thu-chi và thanh toán: 

+ Thực hiện thu - chi, kiểm đếm tiền mặt trong quỹ. 
+ Thực hiện các thủ tục nộp - rút tiền mặt tại ngân hàng. 
+ Thực hiện đối soát, thanh toán và thu hồi công nợ với các đối tác theo quy định. 

+ Kiểm tra lập bảng lương và chi trả theo quy định. 

Thực hiện các công việc khác: 

+ Phổ biến, hướng dẫn các bộ phận thực hiện đúng trình tự, thủ tục thanh toán, tạm ứng…  
+ Giải trình số liệu theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Công ty. 
+ Thực hiện chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc theo quy định của Công ty. 
⮚ 

Công tác Hành chính tổng hợp: 

Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết. 

/home/admin/domains/sanketoan.vn/public_html/public/library_employee_cv/65198/BPLISC19DZ5OQ4665198phung-thi-loan-html.html
background image

 

 

Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản đến các Phòng /Bộ phận trong công ty  và 

ngoài Công ty. 

Thực hiện lữu trữ toàn bộ hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng kinh tế, tài liệu liên quan 

của Công ty. 

Hướng dẫn và tiếp nhận báo cáo lao động của CBCNV Công ty về việc quên chấm công, 

xin đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép… 

Theo dõi, lập bảng chấm công, báo cáo tình hình đi trễ, về sớm hàng tháng. 

Lập bảng tính trả lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động. 

Hướng dẫn thủ tục đóng, hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo quy định. 

Thông báo thời gian, địa điểm, nội dung và thành phần tham gia các cuộc họp định kỳ, 

đột xuất của Công ty. 

Quản lý, lập kế hoạch mua sắm và cấp phát văn phòng phẩm.  

Thực hiện các thủ tục đăng ký, chuyển đổi, làm thủ tục thanh toán: điện thoại, Internet, 

nước uống… 

Xây dựng và soạn thảo các quy định, quy trình liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn. 

● 

Từ đầu tháng 12/2016 đến tháng 11/2021 tôi đã làm việc tại Công ty CP Thương mại 

Nguyễn Kim- TTMS Nguyễn Kim Bà Rịa với chức danh Chuyên viên Chuyên trách tài chính 
kế toán ( Phó phòng tài chính kế toán) đảm nhận công việc cụ thể như sau:
 

Lập kế hoạch, cân đối nguồn tài chính, tham mưu cho Phó Giám Đốc các xu hướng có lợi 

hay bất lợi, từ đó có các quyết định nhằm đảm bảo an toàn về mặt tài chính cho hoạt động của trung 
tâm. 

Tổ chức giám sát việc thực hiện các công tác thu chi, nhập xuất hàng hóa, giá cả chất 

lượng  hàng,  hóa,  hàng  tồn  kho,  tình  hình  thanh  toán,  thu  hồi  công  nợ,  tình  hình  sử  dụng  tài 
sản…nhằm đảm bảo đúng quy trình, quy định và chính sách của công ty. 

Theo dõi và giám sát việc sử dụng ngân sách đúng mục đích của các phòng ban/bộ phận 

nhằm kiểm soát tốt nhất chi phí hoạt động của trung tâm. 

Tổ chức kiểm tra, kiểm kê định kỳ, đột xuất quỹ tiền mặt, hàng tồn kho, hàng trưng bày, 

hàng bảo hành, TSCĐ, công dụng cụ, số dư công nợ…nhằm đảm bảo số liệu hạch toán kế toán 
chính xác. 

Lập và giám sát dòng tiền của trung tâm nhằm đảm bảo có đủ lượng tiền cho các hoạt 

động thanh toán ngắn hạn. 

Phân công, huấn luyện, động viên và đánh giá CBNV của phòng Kế toán Tài chính nhằm 

tạo động lực cho CBNV hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao. 

Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Phó Giám Đốc. 

Họ và tên Phùng Thị Loan
TT công việc Chưa đi làm
Mức lương 15 - 20 triệu
% hồ sơ 60 % ID : 43341
Ngày cập nhật 1 năm trước 181
TT hôn nhân Đã kết hôn
Kinh nghiệm 14 năm
Hoạt động tài chính | Ô tô & xe máy | Công ty thương mại
Kế toán tổng hợp | Kế toán trưởng | Kế toán quản trị
Bà Rịa - Vũng Tàu | Vũng Tầu | Bà Rịa | Tân Thành
Điểm HS Điểm CV Điểm SKT Điểm K/HỌC Điểm NTD
20 40 0 0 0

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !

XEM BẢNG GIÁ
Đăng ký tư vấn x