Đây là CV đã được số hóa, Để xem CV đầy đủ mời mua điểm.
ĐƠN XIN VIỆC
Kính gửi:
Họ và tên: Phùng Thị Loan
Giới tính: Nữ
Ngày sinh: 23-07-1987
Tình trạng hôn nhân: Đã kết hôn
Quốc tịch: Việt Nam
Địa chỉ: Ấp Phước Tân, Xã Tân Hưng, Tp. Bà Rịa , Bà Rịa - Vũng Tàu
Thông tin này đã được ẩn.
Tôi được biết quí công ty đang có nhu cầu tuyển dụng Vị trí Trưởng phòng Tài chính Kế Toán
tại Bà Rịa – Vũng Tàu. Đây chính là công việc rất phù hợp với khả năng và kinh nghiệm được đúc
kết trong quá trình học tập và làm việc từ trước đến nay của tôi.
●
Học vấn:
●
Tốt nghiệp trường ĐH Lạc Hồng
●
Chuyên nghành: Kế toán.
●
Xếp loại tốt nghiệp: Trung bình khá
●
Chứng chỉ : Kế Toán Trưởng do Học Viện Tài Chính cấp
●
Xếp loại: Khá
●
Ngoại ngữ: Chứng chỉ Anh văn cao cấp.
●
Tin học: Chứng chỉ Tin học trung cấp (sử dụng tốt các phần mềm ứng dụng văn phòng:
Word, Excel. Acess,… và các phần mềm tính toán, phần mềm kế toán chuyên dụng như phần mềm
hoạch toán kế toán Misa, Asia, Sap- ERP, Cybersort…). Sử dụng tốt internet.
●
Kỹ năng:
●
Có khả năng quản lý, xắp xếp hồ sơ chứng từ tốt.
●
Được mọi người xung quanh và cấp trên đánh giá là có tinh thần trách nhiệm, tổ chức
công việc tốt.
●
Là người nhiệt tình, quyết đoán và chủ động trong công việc.
●
Có khả năng tiếp cận nhanh với các kiến thức công nghệ mới.
●
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, làm việc trong môi trường có nhiều nhiệm
vụ khác nhau.
●
Suy nghĩ nghiêm túc, ham học hỏi, kiên nhẫn, chăm chỉ, tỉ mỉ và cẩn thận.
●
Thẳng thắn, trung thực, đáng tin.
●
Kinh nghiệm làm việc:
●
Từ tháng 7/2009đến tháng 4/2011:làm việc tại Công ty CPHH Vedan Việt Nam với
chức danh nhân viên nhân sự – phòng tổ chức hành chínhđảm nhiệm công việc :
-
Chấm công nhân viên toàn công ty
-
Làm thủ tục nghỉ việc cho nhân viên theo quy định hiện hành.
●
Từ tháng 5/2011 đến tháng 11/2013: làm việc với chức danh nhân viên kế toán tổng
hợp kiêm thủ quỹ tại Công ty CP đầu tư và xây lắp kỹ thuận hạ tầng – PIDI tại Thành phố
Hồ Chí Minh đảm nhận công việc:
-
Quản lý theo dõi quỹ tiền mặt của công ty gồm: thực hiện thu chi, lập phiếu thu chi, sổ
quỹ, biên bản kiểm kê quỹ.
-
Lập báo cáo quỹ tiền mặt, bảng kế hoạch tài chính hàng tuần, tháng gửi giám đốc, thực
hiện ứng tiền từ Tổng công ty và làm các thủ tục hoàn chứng từ về Tổng công ty.
-
Lập bảng lương, khấu trừ bảo hiểm, thuế thu nhập cá nhân hàng tháng .
-
Theo dõi công nợ tạm ứng của các nhân viên trong công ty,công nợ nhân công thuê ngoài.
Định kỳ cuối tháng, quý lập báo cáo tổng hợp tình hình công nợ gửi Giám đốc.
-
Quản lý công nợ phải thu, phải trả, gồm: lập sổ theo dõi công nợ từng đối tượng, lập các
biên bản đối chiểu công nợ theo từng giai đoạn mua hàng hoặc theo quý, năm, làm các công văn
gia hạn nợ, đòi nợ, các biên bản trừ nợ và các giấy tờ khác liên quan.
-
Lập tờ khai thuế thu nhập doanh nghiệp tạm tính, thu nhập cá nhân hàng quý, thực hiện
các thủ tục đăng ký mã số thuế thu nhập cá nhân cho các nhân viên mới, thực hiện quyết toán thuế
thu nhập cá nhân hàng năm cho nhân viên.
-
Hạch toán vào sổ sách, phần mềm kế toán ASIA các tài khoản tiền gửi ngân hàng, tạm
ứng, phân bổ chi phí trả trước, khấu hao, lương, thuế, phải thu, phải trả, doanh thu, chi phí, giá thành
các công trình và cân đối tài khoản
-
Thực hiện các công tác khác trong phòng tài chính kế toán như: lập các báo cáo tuần, biên
bản họp, các giấy đề nghị gửi ban lãnh đạo, biên bản nhận góp vốn, thông báo, công văn … của
P.TCKT, tổ chức công tác lưu trữ giấy tờ, tài liệu trong phòng.
-
Theo dõi nợ vay ngân hàng, vay và cho vay các đơn vị, cá nhân khác
-
Lập bảng tính lãi vay hàng tháng.
-
Lập các hợp đồng, thanh lý hợp đồng vay, cho vay đối với các đơn vị, cá nhân,làm các
công văn đòi nợ, gia hạn, các phụ lục hợp đồng đối với việc điều chỉnh lãi suất, thời gian và các
giấy tờ khác.
●
Từ tháng 12/2013 đến tháng 7/2014: làm việc với chức danh nhân viên kế toán công
nợ kiêm một số công việc của P. Nhân sựcủa Công ty TNHH TM-DV Minh Quân tại Thành
phố Bà Rịa – Vũng Tàu đảm nhận công việc như sau:
-
Theo dõi, đối chiếu công nợ với tất cả nhà cung cấp của Công ty.
-
Lập kế hoạch đặt hàng và thanh toán hàng với nhà cung cấp .
-
Thu nợ khách hàng và thanh toán nợ cho nhà cung cấp.
-
Theo dõi, tính lãi suất nợ vay ngân hàng và vay ngắn hạn khác.
-
Quản lý và lưu trữ hợp đồng kinh tế của Công ty.
-
Chấm công tính lương cho CBCV Công ty.
-
Liên hệ và làm các thủ tục bảo hiển xã hội cho CBCNV Công ty.
●
Từ tháng 5/2015 đến tháng 11/2016 tôi làm việc với chức danh nhân viên tổng hợp (
Dịch vụ - Hành chính nhân sự- kế toán – kiêm thủ quỹ) tại Công ty CP Tư vấn Đầu tư Sao
Vàng đảm nhận công việc như sau:
⮚
Công tác Dịch vụ - Chăm sóc khách hàng:
-
Lập kế hoạch công việc và quản lý các loại hợp đồng, thông tin liên quan đến khách hàng
đầu tư tại Công ty, đảm bảo bí mật thông tin đối với khách hàng.
-
Lập chứng từ thanh toán lợi nhuận cho khách hàng theo thời hạn hợp đồng.
-
Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi đến từ tổng đài, cung cấp và giới thiệu đến
khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu. Tư vấn cho khách hàng
và giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ của Công ty trong
phạm vi thẩm quyền cho phép.
-
Thực hiện hướng dẫn khách hàng các thủ tục hồ sơ mở mới, gia hạn hợp đồng, thanh quyết
toán hợp đồng và bàn giao hợp đồng với đầy đủ các giấy tờ, tài liệu, hồ sơ cần thiết cho khách hàng
theo quy trình, quy định của Công ty.
-
Nhập hồ sơ, chứng từ phát sinh trong ngày kịp thời, chính xác, đầy đủ và chịu trách nhiệm
về các hồ sơ giao dịch do mình thực hiện.
-
Thực hiện lập danh mục lưu trữ hồ sơ, hợp đồng khách hàng; cập nhật thông tin khách
hàng một cách đầy đủ và chính xác.
-
Tiếp thu ý kiến phản hồi của khách hàng để báo cáo kịp thời với Lãnh đạo hoặc có các đề
xuất, kiến nghị để đáp ứng sự hài lòng của khách hàng.
-
Cập nhật thường xuyên các kiến thức về sản phẩm, dịch vụ, quy trình của Công ty và
hướng dẫn cho khách hàng.
-
Thực hiện xây dựng, soạn thảo các quy trình công việc liên quan đến chăm sóc khách
hàng; liên tục tìm các giải pháp, biện pháp để cải tiến hoạt động chăm sóc khách hàng của Công ty.
⮚
Công tác Kế toán:
-
Cập nhật, kiểm tra, ghi chép số liệu và hạch toán kế toán khi có phát sinh:
+ Tiếp nhận, kiểm tra, soát xét tính hợp pháp của hóa đơn, chứng từ.
+ Cập nhật thông tin vào sổ sách kế toán, chứng từ ghi sổ theo chế độ kế toán.
+ Lập các hóa đơn bán hàng, phiếu thu-chi cho khách hàng.
+ Quản lý hệ thống, chứng từ sổ sách theo quy định.
-
Quản lý quỹ tiền mặt, thực hiện các thủ tục thu-chi và thanh toán:
+ Thực hiện thu - chi, kiểm đếm tiền mặt trong quỹ.
+ Thực hiện các thủ tục nộp - rút tiền mặt tại ngân hàng.
+ Thực hiện đối soát, thanh toán và thu hồi công nợ với các đối tác theo quy định.
+ Kiểm tra lập bảng lương và chi trả theo quy định.
-
Thực hiện các công việc khác:
+ Phổ biến, hướng dẫn các bộ phận thực hiện đúng trình tự, thủ tục thanh toán, tạm ứng…
+ Giải trình số liệu theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Công ty.
+ Thực hiện chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc theo quy định của Công ty.
⮚
Công tác Hành chính tổng hợp:
-
Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết.
-
Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản đến các Phòng /Bộ phận trong công ty và
ngoài Công ty.
-
Thực hiện lữu trữ toàn bộ hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng kinh tế, tài liệu liên quan
của Công ty.
-
Hướng dẫn và tiếp nhận báo cáo lao động của CBCNV Công ty về việc quên chấm công,
xin đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép…
-
Theo dõi, lập bảng chấm công, báo cáo tình hình đi trễ, về sớm hàng tháng.
-
Lập bảng tính trả lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động.
-
Hướng dẫn thủ tục đóng, hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo quy định.
-
Thông báo thời gian, địa điểm, nội dung và thành phần tham gia các cuộc họp định kỳ,
đột xuất của Công ty.
-
Quản lý, lập kế hoạch mua sắm và cấp phát văn phòng phẩm.
-
Thực hiện các thủ tục đăng ký, chuyển đổi, làm thủ tục thanh toán: điện thoại, Internet,
nước uống…
-
Xây dựng và soạn thảo các quy định, quy trình liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn.
●
Từ đầu tháng 12/2016 đến tháng 11/2021 tôi đã làm việc tại Công ty CP Thương mại
Nguyễn Kim- TTMS Nguyễn Kim Bà Rịa với chức danh Chuyên viên Chuyên trách tài chính
kế toán ( Phó phòng tài chính kế toán) đảm nhận công việc cụ thể như sau:
-
Lập kế hoạch, cân đối nguồn tài chính, tham mưu cho Phó Giám Đốc các xu hướng có lợi
hay bất lợi, từ đó có các quyết định nhằm đảm bảo an toàn về mặt tài chính cho hoạt động của trung
tâm.
-
Tổ chức giám sát việc thực hiện các công tác thu chi, nhập xuất hàng hóa, giá cả chất
lượng hàng, hóa, hàng tồn kho, tình hình thanh toán, thu hồi công nợ, tình hình sử dụng tài
sản…nhằm đảm bảo đúng quy trình, quy định và chính sách của công ty.
-
Theo dõi và giám sát việc sử dụng ngân sách đúng mục đích của các phòng ban/bộ phận
nhằm kiểm soát tốt nhất chi phí hoạt động của trung tâm.
-
Tổ chức kiểm tra, kiểm kê định kỳ, đột xuất quỹ tiền mặt, hàng tồn kho, hàng trưng bày,
hàng bảo hành, TSCĐ, công dụng cụ, số dư công nợ…nhằm đảm bảo số liệu hạch toán kế toán
chính xác.
-
Lập và giám sát dòng tiền của trung tâm nhằm đảm bảo có đủ lượng tiền cho các hoạt
động thanh toán ngắn hạn.
-
Phân công, huấn luyện, động viên và đánh giá CBNV của phòng Kế toán Tài chính nhằm
tạo động lực cho CBNV hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.
-
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Phó Giám Đốc.
Họ và tên | Phùng Thị Loan | |
TT công việc | Chưa đi làm | |
Mức lương | 15 - 20 triệu | |
% hồ sơ | 60 % | ID : 43341 |
Ngày cập nhật | 1 năm trước | 181 |
TT hôn nhân | Đã kết hôn | |
Kinh nghiệm | 14 năm | |
Hoạt động tài chính | Ô tô & xe máy | Công ty thương mại | ||
Kế toán tổng hợp | Kế toán trưởng | Kế toán quản trị | ||
Bà Rịa - Vũng Tàu | Vũng Tầu | Bà Rịa | Tân Thành |
Điểm HS | Điểm CV | Điểm SKT | Điểm K/HỌC | Điểm NTD |
20 | 40 | 0 | 0 | 0 |
Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !