Cả 3 phần mềm này đều có thể sử dụng miễn phí. Nếu bạn muốn dùng đến các tính năng cao cấp hơn trong phần mềm, bạn mới phải bỏ tiền.
1. TRELLO
Đây là ứng dụng có cách sử dụng độc đáo, linh hoạt và dễ hiểu nhất hiện nay trên thế giới. Cách thức hoạt động của nó là sẽ cho phép bạn tạo ra nhiều dự án và trên mỗi dự án đó bạn sẽ tạo ra các list việc cần làm, trong mỗi list việc làm đó sẽ có nhiều công việc cần xử lý để bạn quản lý từng việc làm.
Ứng dụng cho phép đặt màu: Xanh, đỏ, vàng... theo mỗi cấp độ công việc. Sắp xếp các đầu mục công việc theo từng trạng thái.
Cho phép kéo và thả chuột các đầu mục công việc từ trang thái này sang trạng thái khác rất nhẹ nhàng.
Giao diện của ứng dụng quản lý công việc Trelllo
Không chỉ có vậy, nó còn hỗ trợ làm việc theo nhóm rất tốt bởi vì nó cho phép bạn gửi lời mời (invite friend) không giới hạn vào tham gia làm việc chung với dự án, bạn có thể ủy quyền họ theo dõi một list nào đó hoặc họ có thể tự tạo thêm các list và bổ sung công việc vào. Ứng dụng phù hợp cho cả dự án nhỏ hoặc lớn.
Để bắt đầu, bạn chỉ cần vào https://trello.com/ và tạo 1 tài khoản để có thể sử dụng ngay
Video giới thiệu: https://www.youtube.com/watch?v=aaDf1RqeLfo
2. ASANA
Được xem là 1 ứng dụng rất linh hoạt, Asana là danh sách công việc cần làm có thể tùy biến với một số công cụ, để giúp người dùng sử dụng danh sách một cách “thông minh” hơn, có thể sắp xếp thứ tự các dự án khác nhau.
Giao diện ứng dụng quản lý công việc Asana
Ví dụ, bạn có thể dùng Asana để theo dõi các ứng viên trong mục tìm kiếm nhân sự bằng cách tạo ra một kế hoạch mới ứng với vị trí còn trống cho từng ứng viên, xem như là một tác vụ. Khi sử dụng hệ thống gán thẻ của Asana, bạn có thể biết được ứng viên nào đã nộp sơ yếu lý lịch, hay sắp xếp lịch trình gọi điện phỏng vấn hay đã hoàn tất một vòng phỏng vấn. Sau đó, bạn có thể theo dõi có bao nhiêu ứng viên hiện đã ở vòng nào trong tiến trình tuyển dụng qua việc dùng hệ thống đánh giá của Asana
Ứng dụng này gần như là miễn phí nếu bạn sử dụng để giải quyết các công việc hàng ngày và có thể làm việc với 10 người khác nhau. Bạn chỉ có thể cần trả tiền nếu bạn cần giải quyết một lượng lớn công việc hơn.
Video giới thiệu: https://www.youtube.com/watch?v=FZhYZXafyEs
Để bắt đầu, bạn chỉ cần vào https://asana.com/fr và tạo 1 tài khoản để có thể sử dụng ngay
3. EVERNOTE
Phần mềm này vừa có thể hỗ trợ tạo ghi chú vừa có thể quản lý dự án. Một cách ứng dụng rất hay với Evernote đó là hãy cài nó vào điện thoại di động, sau đó sử dụng tính năng chụp ảnh có sẵn để chụp các tài liệu mà bạn cần ghi nhớ và lưu lại.
Giao diện ứng dụng quản lý công việc Evernote
Bạn cũng có thể truy cập vào website https://evernote.com/intl/vi/ để tạo ra các ghi chú và lưu lại hoặc tải phần mềm Evernote về máy tính để cài đặt. Hầu như nó hỗ trợ hoạt động trên mọi hệ điều hành (Windows, iOS, Android, Mac,…).
Video giới thiệu: https://www.youtube.com/watch?v=xxMJGtBXkvc
Sàn kế toán chúc các bạn lựa chọn được ứng dụng phù hợp nhất với công việc kế toán của mình.
Để nhận bản quyền được cấp tên công ty và hỗ trợ sử dụng phần mềm kế toán trong 1 năm các bạn làm theo các bước sau:
Bước 1: Tham gia vào Group Facbook "Hướng dẫn Share bài kiếm tiền cho kế toán làm thêm"
Bước 2: Đăng ký thành viên trong trang web https://sanketoan.vn/ và tham gia vào chương trình Share bài viết lên Facebook để đổi phần mềm kế toán
Bước 3: Đăng ký đổi phần mềm Danh sách những phần mềm được quy đổi
Podcast tình huống kế toán mới nhất