Công ty TNHH MTV Tập đoàn M’Mon
I. Tầm nhìn:
Trở thành Tập đoàn Thương mại đa ngành, sở hữu hệ sinh thái sản phẩm gồm những thương hiệu mạnh hàng đầu Việt Nam.
- 2023 : Đội ngũ lãnh đạo trẻ đi lên từ nội bộ, giàu sức chiến đấu và trí tuệ, góp phần xây dựng M’Mon Group sở hữu 3 thương hiệu bán lẻ lớn phục vụ 1.000.000 khách hàng.
II. Sứ mệnh:
“Xây dựng một tập thể hạnh phúc, thịnh vượng để kiến tạo một dân tộc hạnh phúc, thịnh vượng”
III. Slogan:
M’MON GROUP - “CREATE YOUR OWN HAPPINESS”
IV. Giá trị cốt lõi:
• EXTREME (Đến cùng):
- Thẳng thắn đến cùng
- Giải pháp đến cùng
- Kết quả đến cùng
• INTEGRITY:
- Hoàn tất lời hứa
- Khi đã nỗ lực hết sức mà thấy nguy cơ không đạt được mục tiêu thì ngay lập tức thông tin cho những người có liên quan, chịu trách nhiệm, dọn dẹp hậu quả và đưa ra lời hứa mới.
• YÊU THƯƠNG:
- Sẵn lòng hướng dẫn, hỗ trợ, động viên để đồng đội làm tốt hơn.
- Không làm hộ, không bao che.
- Đứng vào vị trí của người nói để lắng nghe đầy đủ, không thành kiến.