Công Ty TNHH Xây Dựng Thương Mại Dịch Vụ D.N.T
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công Ty TNHH Xây Dựng Thương Mại Dịch Vụ D.N.T

Địa chỉ:Tầng 8 tòa nhà Loyal, 151 Võ Thị Sáu - Phường 06 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh

Website : dnt.com.vn

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Công Ty TNHH Xây Dựng Thương Mại Dịch Vụ D.N.T được thành lập theo Giấy ĐKKD số 0311796874 do Sở Kế hoạch & Đầu tư Tp.HCM cấp ngày 22/05/2012.

Chức năng chính của Công ty chúng tôi là tư vấn thiết kế, giám sát và thi công các công trình Xây dựng Dân dụng và Công nghiệp, Xây dựng các công trình giao thông, thủy lợi, công trình hạ tầng kỹ thuật, nhà xưởng công nghệ yêu cầu chất lượng cao.

Công ty D.N.T chuyên thiết kế và thi công trọn gói công trình hạ tầng, thủy lợi, kè ven biển với sản phẩm chính là cọc bê tông cốt thép dự ứng lực, cọc ống bê tông ly tâm theo tiêu chuẩn Nhật Bản

Chúng tôi hiện có đội ngũ kỹ sư trẻ năng động, nhiệt huyết và sáng tạo. Làm việc với tinh thần chuyên nghiệp và trách nhiệm cao. Đã tham gia xây dựng nhiều công trình, nhà máy công nghiệp trong cả nước. Đồng thời, chúng tôi cũng đã đầu tư mua sắm nhiều trang thiết bị thi công hiện đại để tự động hóa, đẩy nhanh tiến độ thi công.

Chúng tôi hiểu rằng các dự án đầu tư xây dựng mà Chủ đầu tư đang thực hiện rất đa dạng và phức tạp, đòi hỏi phải có các tiêu chuẩn pháp lý phù hợp về quản lý dự án đầu tư xây dựng. Với kinh nghiệm và năng lực hiện có, chúng tôi chắc chắn rằng sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của nhà đầu tư.

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !