Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất H Và H
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất H Và H

Địa chỉ:24 đường số 2, KDC CItyland, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP HCM

Website : https://hhfurniture.com.vn/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành xuất nhập khẩu các thiết bị trang trí nội thất, CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT H&H tự hào khi đã, đang và sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng, cùng nhiều tiện ích ngày càng nâng tầm nội thất, thiết bị cho người dùng Việt. Khách hàng đến với H&H là những người đam mê cái đẹp có thẩm mỹ cao, yêu thích sự sang trọng đẳng cấp hoặc tiện nghi thoải mái. Mỗi một sản phẩm của H&H đều được trải qua quá trình lựa chọn, đánh giá tỉ mỉ, có phong cách thiết kế, tính năng riêng, mang lại cảm giác thoải mái, được thư giãn, góp phần nâng cao trải nghiệm cuộc sống, dành được sự yêu thích, tin tưởng của Khách
hàng.  

Vì lẽ đó, H&H mong muốn là đơn vị đồng hành như một người bạn hiểu rõ nhu cầu và nắm bắt sở thích của từng Khách hàng. Cùng Khách hàng sáng tạo nên những không gian sống riêng biệt mang màu sắc của từng cá nhân.

H&H CÓ 4 NHÓM SẢN PHẨM:

Ø  Đồ nội thất cổ điển, tân cổ điển; Đồ nội thất hiện đại thông minh

Ø  Thiết bị vệ sinh mạ vàng tân cổ điển; Thiết bị vệ sinh hiện đại TOCEI

Ø  Đèn trang trí

Ø  Đồ trang trí

Chúng tôi luôn cố gắng nổ lực học hỏi, sáng tạo, bắt kịp các xu hướng mới, hòa nhịp vào dòng chảy thời trang nội thất một cách tinh tế để mang đến cho Khách hàng những sản phẩm chất lượng và có tính thẩm mỹ cao. 

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !