Công ty cổ phần Đầu Tư CanGym
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công ty cổ phần Đầu Tư CanGym

Địa chỉ:Head Office: 78-80 Thạnh Lam, phường Phú Nhuận

Website : https://www.facebook.com/cangymfitnessyoga

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Giới thiệu đôi nét về Hệ thống chuỗi CanGym

  1. Sứ mệnh: Cung cấp và dẫn đầu về các giải pháp luyện tập mới có cá nhân hóa, hiệu quả hơn so với luyện tập truyền thống, giúp những người không có nhiều thời gian luyện tập có cơ hội cải thiện sức khỏe và vóc dáng trong môi trường gần gũi, thân thiện.
  2. Tầm nhìn: định hướng phát triển thành tập đoàn Can Group, thương hiệu tiên phong trong ngành sắc đẹp – sức khỏe hàng đầu khu vực. Thay đổi cách nhìn về ngành fitness thông qua việc kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp, mở ra một hướng đi mới cho ngành và góp phần nâng cao chất lượng sống của người Việt.
  3. Giá trị cốt lõi:

Khẩu hiệu: “Đoàn kết - Chuyên Nghiệp - Tuân thủ -Tận tình -Yêu thương .”

  • Đoàn kết: Xây dựng một tập thể gắn bó là trách nhiệm của cả tập thể CanGym để luôn tạo điều kiện để có một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hòa đồng, dân chủ.
  • Chuyên nghiệp: Thể hiện qua tác phong làm việc nhanh nhạy, khoa học kết hợp với việc nắm vững về kiến thức chuyên môn.
  • Tuân thủ: Đảm bảo tuân thủ luật và quy định trong quy trình làm việc, đồng thời phát hiện ra các vấn đề phát sinh để liên tục cải tiến quy trình sao cho các công việc được thực thi hiệu quả hơn.
  • Tận tình: Chỉ dẫn khách hàngg tận tình từ những kiến thức cơ bản đến nâng cao mà không mất thêm 1 chi phí nào, hơn thế PT sẽ theo sát để khắc phục ngay tức khắc những sai lầm trong tập luyện, giúp khách hàng có 1 khởi đầu tốt cho hành trang chuyên nghiệp sau này.
  • Yêu thương: Tự trọng và tôn trọng lẫn nhau trong đại gia đình CanGym sẽ dẫn dắt hành vi đúng đắn của từng thành viên, tôn trọng đồng nghiệp, khách hàng, đối tác, dù họ là ai, từ đâu tới, tôn trọng văn hoá, tính cách của họ.
  1. Điểm khác biệt của CanGym:
  • Không gian riêng tư, sang trọng: Mọi không gian tại CanGym đều trú trọng để mang lại trải nghiệm hoàn hảo và tận hưởng trọn vẹn nhất cho khách hàng. Không gian thoáng đãng, yên tĩnh, bài trí đơn giản, nhẹ nhàng và ấm cúng khiến khách hàng cảm thấy như đang ở chính ngôi nhà của mình.
  • Dịch vụ chăm sóc chu đáo: Khách hàng đến tập tại CanGym đều không phải mang bất cứ vật dụng cá nhân nào như: nước uống, đồ ăn nhẹ…. Chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ từ A-Z cho khách hàng.
  • Dụng cụ tập luyện hiện đại Thiết bị nhập từ Hoa Kỳ hiện đại và bảo dưỡng hang tuần. Bên cạnh đó, các dụng cụ của gym truyền thống: tạ đơn, bóng, dây trợ lực… được kết hợp để làm phong phú, đa dạng bài tập, phù hợp với từng nhu cầu và mục đích của khách hàng.

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !