Bảng đánh giá thực việc công việc hàng tháng là một công cụ quan trọng giúp theo dõi và kiểm tra hiệu quả công việc của nhân viên, từ đó nhà quản lý có thể đưa ra những động thái điều chỉnh, thưởng phạt phù hợp và kịp thời.
Đánh giá thực việc công việc hàng tháng là khảo sát và đo lường năng suất làm việc của một nhân viên. Hầu hết các công ty đều có một hệ thống đánh giá nhân sự riêng, theo đó nhân viên sẽ được theo dõi một cách thường xuyên.Việc đánh giá nhân sự thường xuyên giúp nhắc nhở nhân viên về những điều mà nhà quản lý kỳ vọng ở họ tại nơi làm việc.
Những bảng đánh giá này cũng cung cấp các thông tin cần thiết và là căn cứ để nhà quản lý tham khảo trước khi đưa ra quyết định thăng chức, tăng lương hay sa thải nhân viên.Có rất nhiều tiêu chí đánh giá nhân sự, được phân loại tùy theo tính chất công việc, vị trí công tác, nhân viên mới hay lâu năm.
Podcast tình huống kế toán mới nhất