Giấy xác nhận thu nhập

Loại file: .doc   |   Lượt xem: 437   |   Lượt tải: 26    

Chia sẻ bài viết hữu ích

Chia sẻ thông tin hữu ích

Giấy xác nhận thu nhập là gì?

Giấy xác nhận thu nhập (hay còn gọi là giấy xác nhận lương) là loại giấy tờ được dùng để chứng minh tài chính, xác định mức thu nhập thực tế, mức lương được nhận hàng tháng của các cá nhân ở doanh nghiệp, cơ quan hoặc tổ chức.

Với mục đích dùng để chứng minh tài chính, xác định thu nhập nên giấy xác nhân thu nhập thường được dùng như một loại tài liệu quan trọng để bổ sung cho các hồ sơ có liên quan đến vay vốn ngân hàng, mua nhà ở xã hội, giành quyền nuôi con khi ly hôn, quyết toán thuế thu nhập cá nhân, làm thủ tục định cư ở nước ngoài, xin visa đi du lịch hoặc đi học,…


Podcast tình huống kế toán mới nhất

Danh sách kế toán dịch vụ

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !

XEM BẢNG GIÁ
Đăng ký tư vấn x