- Nhập kho, quản lý và cấp phát văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ trong công ty
- Liên hệ sửa chữa và bảo trì thiết bị văn phòng của công ty: máy tính, máy in,....
- Quản lý kho công ty, kiểm tra hàng tồn kho, cập nhật và cấp phát hàng trong kho cho nhân viên
- Soạn thảo và dịch thuật các văn bản tài liệu hỗ trợ các phòng ban trong công ty
- Hỗ trợ tuyển dụng
- Chuẩn bị và setup phòng họp, sắp xếp và bố trí trà nước tiếp khách
- Quản lý công văn giấy tờ, cập nhật phiếu xin dấu vào file lưu trữ
- Cập nhật vào file và làm thanh toán chi phí xăng công tác cho nhân viên
- Đi văn phòng công chứng giấy tờ cho công ty (nếu có)
- Tiếp nhận văn bản đi từ các phòng ban và liên hệ gửi thư đi
- Kiểm kê tài sản, công cụ dụng cụ, thiết bị văn phòng của công ty
- Hỗ trợ các công việc bộ phận nhân sự
- Làm các thanh toán hoá đơn điện nước, hoá đơn siêu thị, hoá đơn điện thoại,....
- Đặt hàng và quản lý cấp phát nước uống văn phòng
- Những công việc khác theo sự phân công của Quản lýThực hiện công việc khác theo phân công.
- Liên kết với các bộ phận khác trong công ty nhằm cải thiện chất lượng sản phẩm/ dịch vụ.