Vui lòng bấm nút "ỨNG TUYỂN NHANH" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.
Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng trên phần mềm và xuất hóa đơn theo đúng nguyên tắc kế toán và luật thuế hiện hành.
Kiểm soát hóa đơn chứng từ, hồ sơ bán hàng hóa, dịch vụ theo quy định.
Lập các báo cáo bán hàng đột xuất, định kỳ theo quy định của công ty.
Lưu trữ hồ sơ, hóa đơn chứng từ bán hàng theo quy định của công ty.
Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh thu/chi tiền mặt, tiền ngân hàng đúng đủ, kịp thời lên phần mềm kế toán.
Theo dõi xuất nhập tồn.
Quản lý kho thực tế theo danh mục hàng hóa của công ty.
Giao dịch khách hàng: liên hệ thu hồi công nợ khi có yêu cầu.
Hạch toán hóa đơn đầu vào đầu ra, giao dịch phát sinh trên phần mềm theo đúng nguyên tắc kế toán, hạch toán chính xác, kịp thời.
Cung cấp tài liệu, số liệu cho các cơ quan như: thuế, kiểm toán, các đoàn thanh tra kiểm tra khi có yêu cầu.
Giải quyết kịp thời các thắc mắc, kiến nghị của khách hàng nếu có phát sinh.
Lưu giữ hồ sơ thanh toán theo quy định, in sổ sách, chứng từ kế toán và trình ký các sổ sách chứng từ khoa học, đầ đủ, đúng quy định và đúng luật thuế hiện hành.
Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan.
Kinh nghiệm làm việc hơn 2 năm.
Sử dụng thành thạo Excel (bắt buộc) và các phần mềm kế toán thông dụng, kĩ năng khác cơ bản.
Chăm chỉ, nhanh nhẹn, cầu tiến, hòa đồng.
Ngoại hình: ưa nhìn.
Đi làm ngay.
Phúc lợi xã hội
QUYỀN LỢI
Mức lương: 10.000.000đ/tháng.
Đóng BHXH theo quy định.
Thưởng các ngày lễ và lương tháng thứ 13.
Ăn trưa tại nơi làm việc.
Môi trường làm việc thoải mái, linh hoạt về thời gian.