1. Quản lý nhân sự và công việc trong phòng Kế toán
- Lên các kế hoạch công việc chi tiết và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của phòng kế toán. Điều phối sắp xếp công việc, tuyển dụng nhân sự, đánh giá hiệu quả, chuyên môn
- Xây dựng, kiểm tra các quy trình liên quan đến các hoạt động chuyên môn của phòng. Hoạch định, tổ chức, kiểm tra duy trì và đổi mới theo hướng hiệu quả các nghiệp vụ kế toán
2. Giám sát các hoạt động trong phần hành kế toán:
- Giám sát, kiểm tra toàn bộ việc hạch toán chi phí theo quy định
- Giám sát, kiểm tra hoạt động, quy trình nhập xuất kho
- Giám sát, kiểm tra hạch toán giá thành sản xuất, giá thành tạm tính
- Giám sát, kiểm tra công nợ phải trả
- Giám sát, kiểm tra cơ chế, giá bán, thưởng, công nợ phải thu khách hàng
- Giám sát, kiểm tra các hoạt động về thuế của công ty
3. Báo cáo
- Báo cáo Kết quả hoạt động kinh doanh tháng
- Báo cáo hoạt động tài chính, dòng tiền của công ty theo yêu cầu của HĐQT
4. Công việc khác:
- Tổ chức, giám sát kiểm kê hàng tháng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo