1. Thực hiện công tác kế hoạch tài chính cho văn phòng Công ty và các Ban chỉ huy công trình và quản lý các khoản chi tiêu của Văn phòng Công ty và các BCH công trình.
2. Quản lý tài sản cố định, nguyên vật liệu, công cụ dụng cụ lao động máy móc thi công tại công trình.
3. Mở các loại sổ sách theo dõi và lập báo cáo theo quy định của Công ty, Ngân hàng, Cơ quan thuế.
4. Chịu trách nhiệm trong công tác theo dõi công nợ với Chủ đầu tư, Nhà cung cấp.
5. Hạch toán và theo dõi, cân đối chi phí, doanh thu của các công trình. Quản lý hồ sơ các công trình: Dự toán, Hợp đồng, Biên bản nghiệm thu, quyết toán, thanh lý Hợp đồng...
6. Thực hiện các thủ tục thanh toán với Chủ đầu tư: Làm công văn đề nghị tạm ứng/Đề nghị thanh toán/Đề nghị lấy tiền bảo hành các công trình, giao dịch với các bên có liên quan để thu tiền cho Công ty, Xuất hóa đơn cho Chủ đầu tư.
7. Thực hiện giao dịch với Ngân hàng: Cung cấp hồ sơ + báo cáo liên quan cho Ngân hàng khi vay vốn, hợp đồng tín dụng; bảo lãnh dự thầu, tạm ứng, thực hiện, bảo hành hợp đồng, giải tỏa tạm ứng ký quỹ … Theo dõi hạn mức, dòng tiền, các khoản vay …
8. Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.