- Quản lý ngân sách tài chính và kiểm soát ngân sách, chi phí, lợi nhuận của Công ty, giám sát tổng thể việc thực hiện ngân sách của Công ty, hướng dẫn nhân viên bộ phận thường xuyên tổ chức báo cáo tài chính.
- Quản lý tài sản, hướng dẫn xử lý các khoản nợ quá hạn, thường xuyên hướng dẫn nhân viên kiểm kê quỹ, giám sát và phân tích các dòng vốn, để đảm bảo sử dụng quỹ một cách hợp lý và an toàn. Giám sát và hướng dẫn quản lý tiền mặt. Kiểm kê tài sản, để nâng cao mức độ đảm bảo tài sản của Công ty.
- Thiết lập báo cáo số liệu thu, chi, tiền mặt, chứng từ ngân hàng, hàng tồn và dựa trên số liệu của Giám đốc kế toán tiến hành lập bảng theo dõi các báo cáo phân tích (bảng phân tích số liệu thu, bảng phân tích số liệu chi, bảng phân tích các loại chi phí, bảng phân tích hàng tồn...)
- Phối hợp với các phòng ban .....lập kế hoạch chỉ tiêu kinh doanh, và hoạch định chiến lược tài chính dựa trên tình hình tài chính và chiến lược kinh doanh của Công ty
- Thực hiện báo cáo tài chính, bảng theo dõi các báo cáo phân tích, báo cáo quỹ dự phòng. Và hoàn thành các công việc khác theo sự phân công của Hội đồng quản trị /Tổng giám đốc Công ty