Mô tả công việc:
• Theo dõi, hạch toán thu chi tiền mặt, ngân hàng.
• Xuất hóa đơn bán hàng, in hóa đơn đầu vào, kiểm tra tính hợp lệ của hóa đơn, Nhập liệu hóa đơn chứng từ mua vào, bán ra.
• Thu thập, kiểm tra xử lý thông tin, số liệu kế toán, các chứng từ kế toán.
• Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT.
• Theo dõi và quản lý công nợ.
• Theo dõi và tính toán giá thành sản xuất, tỉ lệ hao hụt NVL.
• Lập và hạch toán các khoản phân bổ chi phí trả trước, CCDC, TSCĐ.
• Thực hiện các bút toán kết chuyển và phân bổ.
• Theo dõi kiểm tra lập bảng kê hóa đơn GTGT đầu ra, đầu vào. Làm báo cáo Thuế GTGT, Thuế TNCN, Thuế nhà thầu
• Tổng hợp số liệu hạch toán các phân hệ phải thu, phải trả, kho, thanh toán, thuế, giá thành. • • Lập bảng cân đối phát sinh
• Lập báo cáo tài chính, kết quả kinh doanh
• Lập tờ khai quyết toán thuế TNDN, thuế TNCN
• Chuẩn bị hồ sơ, chứng từ để hoàn thuế GTGT
• Tính lương, khai báo tăng giảm BHXH cho nhân viên, và làm hồ sơ người phụ thuộc cho nhân viên nếu có
• Khai báo thuế cho thuê nhà và nộp tiền
• Kết hợp bộ phận kho để kiểm kê NVL định kỳ hàng tháng
• Làm việc với ngân hàng về hồ sơ cấp hạn mức tín dụng của công ty, hồ sơ vay vốn, cung cấp cho ngân hàng các chứng từ lệnh chuyển tiền đi nước ngoài.
• In sổ sách, sắp xếp lưu trữ chứng từ hàng năm.
• Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu cấp trên