Báo tăng, giảm, giải quyết chế độ BHXH cho nhân viên.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành kế toán, kiểm toán, tài chính.
Kinh nghiệm từ 2 năm vị trí tương đương.
Có kỹ năng quản lý công việc tốt, thành thạo office, phần mềm kế toán, ưu tiên biết Misa.
Rành rẽ về luật liên quan đến thuế và nhân sự.
Có kỹ năng xử lý vấn đề, khả năng làm việc độc lập cao, bảo mật, trung thực, cẩn thận.
Phúc lợi xã hội
Thời gian làm việc sáng: 7h30-11h30. Chiều 13h-17h. Tăng ca được nghỉ ăn cơm 15p tính vào thời gian tăng ca.
Các ngày lễ được nghỉ, hưởng nguyên lương theo quy định của Nhà nước.
Được tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT) và bảo hiểm thất nghiệp (BHTN).
Phụ cấp: chuyên cần 500.000 nếu nghỉ không quá 2 ngày/tháng, phụ cấp tiền điện thoại (đối với các nhân viên làm việc trực tiếp với khách hàng, hoặc nhân viên cần liên hệ bên ngoài nhiều).
Đồng phục: được cấp 03 áo đồng phục nếu được nhận chính thức. Mỗi năm được cấp mới thêm 02 áo. Đồng phục mặc từ thứ 2-6, thứ 7 có thể mặc đồ tự do.
Chế độ thưởng: Thưởng tết tùy vào năng lực ứng viên và tình hình kinh doanh của công ty. Thưởng thêm khi có ý kiến, sáng kiến phát triển trong công việc có tính ảnh hưởng, mang lại hiệu quả quản lý, hiệu quả sản xuất, tiết kiệm chi phí nhân công, chi phí sản xuất....
Được đào tạo chuyên môn miễn phí.
Được tăng lương hàng năm.
Được xem xét đưa vào các vị trí quản lý nếu làm việc tốt có năng lực.
Tiền cơm: Cơm có thể đăng ký ăn tại công ty hoặc tự túc. Nếu tự túc, trả vào lương hàng tháng 30k/suất/ngày. Nếu tăng ca trên 1h được trả 60k/suất/ngày.