- Kiểm tra và hoạch toán chi phí lương,
- Kiểm tra, phân bổ chi phí CCDC, khấu hao TSCĐ.
- Kiểm tra và thực hiện trích lập các khoản dự phòng, đánh giá lại giá trị HTK.
- Kiểm tra và hướng dẫn các nghiệp vụ hạch toán kế toán phát sinh các phần hành kế toán.
- Kiểm tra và hạch toán các nghiệp vụ phát sinh khác.
- Ký nháy các hồ sơ thanh toán, tạm ứng và các hồ sơ về tài chính theo sự phân công và ủy quyền của Kế Toán Trưởng.
- Thực hiện kiểm tra, kiểm soát tài khoản chi phí, doanh thu, tiền và các tài khoản khác.
- Kiểm tra và đảm bảo số liệu kế toán chi tiết khớp với số liệu kế toán tổng hợp trên hệ thống.
- Kiểm tra và đảm bảo hệ thống chứng từ, sổ sách hạch toán đúng với chuẩn mực và thông tư ban hành mới nhất.
- Kết chuyển chi phí, doanh thu và lãi lỗ.
- Giám sát, đốc thúc các quá trình thu hồi nợ phải thu và phải trả.
- Tổng hợp số liệu của các phòng ban và lập kế hoạch dòng tiền đề đảm bảo hoạt động trong thời gian ngắn hạn, trung hạn hoặc dài hạn.
- Kiểm tra và giám sát việc luân chuyển hàng tồn kho, tình trạng xuất nhập tồn của HH, SP, dở dang.
- Tổng hợp số liệu và lập báo cáo chi phí.
- Kiểm tra và lập báo cáo tài chính (Gồm: Bảng CĐPS, Bảng CĐKT).
- Thực hiện các báo cáo phân tích khác (Nếu có) ...
- Cung cấp hồ sơ cho Ngân hàng, kiểm toán
- Công tác thuế: kiểm tra báo cáo thuế GTGT, TNCN, QTT...
- Tương tác với nhân sự của các Tổ/ Phòng/ Ban Công ty để phối hợp giải quyết các nội dung công việc trong phạm vi công việc được giao.....;
- Các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu