Có kinh nghiệm làm trong các công ty xây dựng, M&E, Thi công nội ngoại thất....là 1 điểm cộng
MTCV:
1. Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp; các định khoản nghiệp vụ phát sinh.
2. Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
3. Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
4. Hạch toán và quyết toán các khoản thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT - thuế TNCN và báo cáo thuế khối văn phòng CT, lập quyết toán văn phòng công ty.
5. Theo dõi công nợ khối văn phòng công ty, quản lý tổng quát công nợ của chi nhánh . Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi của chi nhánh.
6. In sổ chi tiết và tổng hợp khối văn phòng, tổng hợp theo công ty theo quy định.
7. Lập báo cáo tài chính theo từng quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết cho công ty mẹ.
8. Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán và làm các khoản thanh toán phát sinh cho chi nhánh (điện, nước, internet, thầu phụ, nhà cc...)
9. Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu; Cung cấp số liệu cho ban giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu