Kế toán tổng hợp (ưu tiên)
- Phụ trách mảng kế toán Công ty: kế toán nội bộ (bao gồm: thu chi, kho, ngân hàng, tiền lương, công nợ..)
- Kiểm tra việc hạch toán kế toán của các Kế toán viên, đảm bảo tuân thủ đúng quy định của chế độ kế toán, chuẩn mực kế toán của Nhà nước, các yêu cầu của Công ty
- Lập và phân tích BCTC nội bộ, Lập các báo cáo quản trị và các báo cáo nội bộ khác theo yêu cầu
- Tổ chức xây dựng các quy định, quy trình hạch toán nhằm quản lý chặt chẽ và hiệu quả trong công tác kiểm soát tài sản, doanh thu, chi phí, công nợ
- Đảm bảo việc hạch toán quản trị đầy đủ, chính xác (hạch toán đúng mã doanh thu, mã phí, mã bộ phận; hạch toán phân bổ đúng kỳ, đúng đối tượng…)
- Phối hợp làm việc với bên Dịch vụ kế toán thuế, kiểm tra Báo cáo thuế của bên dịch vụ thực hiện, kiểm tra đầy đủ tính hợp lý của các chi phí...
- Đào tạo và hướng dẫn nhân viên thành thạo các công việc của bộ phận
Tài chính:
- Phân tích, dự báo tình hình tài chính của Công ty, phối hợp với các Phòng khác lập mô hình tài chính – kinh doanh của Công ty. Tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch tài chính đã được phê duyệt.
- Lập mô hình tài chính cho các Dự án. Đánh giá, phân tích, thẩm định tính hiệu quả các dự án, các hợp đồng kinh tế.
- Xây dựng và đề xuất các phương án phân phối lợi nhuận, sử dụng các quỹ tài chính
- Phối hợp với các Phòng ban xây dựng định mức hoạt động, và tổ chức theo dõi hoạt động theo định mức