Vui lòng bấm nút "ỨNG TUYỂN NHANH" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.
Mô tả công việc
Kiểm tra hồ sơ chứng từ hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
Đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác.
Theo dõi công nợ, thanh toán, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty.
Cung cấp số liệu cho Trưởng phòng và Ban giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.
Hạch toán các nghiệp vụ liên quan tới ngân hàng, kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh/ Số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết;
Lập báo cáo thuế hàng tháng, quý năm gửi cho cơ quan thuế
Đối chiếu tờ khai, báo cáo thuế với các sổ chi tiết và tổng hợp
Cân đối chi phí làm báo cáo tài chính năm, in sổ sách chứng từ kế toán lưu trữ hồ sơ thuế.
Cung cấp số liệu cho Ban Giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu;
Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của quản lý, BGĐ.
Yêu cầu công việc
Giới tính: Nữ;
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học thuộc chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính…
Kinh nghiệm: 3-5 năm ở vị trí kế toán tổng hợp. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm báo cáo thuế và đã làm quyết toán thuế.
Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
Sử dụng máy vi tính thành thạo (Excel, phầm mềm kế toán Misa hoặc phần mềm kế toán khác).
Phúc lợi xã hội
Thu nhập: LCB 11.000.000 VNĐ – 15.000.000 VNĐ (thỏa thuận khi phỏng vấn, tùy theo năng lực và kinh nghiệm) + thưởng hiệu suất + Phụ cấp;
Thử việc 1 tháng, lên chính thức có thêm 01 ngày phép/tháng;
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác như: BHXH, BHYT, Nghỉ Lễ - Tết, tiệc của năm, tháng…, được đi tham quan du lịch 01 lần/năm, thưởng lương tháng thứ 13…;
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện giúp nhân sự hoàn thiện kỹ năng và kiến thức;
Thời gian làm việc: 08:30 AM – 05:30 PM (nghỉ CN + 2 chiều thứ 7/ tháng)