- Làm hồ sơ giao dịch ngân hàng, hồ sơ giải ngân
- Lập bảng kê rút nộp tiền, trình ký giám đốc- chủ tịch, đóng dấu để thực hiện việc giao dịch ngân hàng.
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của đề nghị thanh toán và lập lệnh chi tiền, uỷ nhiệm chi, công văn mua ngoại tệ (đối với lệnh chi ngoại tệ.)
- Lập hồ sơ vay vốn ngân hàng, trả nợ vay ngân hàng theo qui định của ngân hàng và mục đích của từng lần vay.
- Theo dõi, liên lạc để thực hiện các công việc đã yêu cầu và giải đáp các khúc mắc của phía ngân hàng.
- Lập bảng tổng hợp tiền vay, tiền trả trong tháng
- Kiểm tra tính đúng đắn của các nội dung ghi trên séc và viết phiếu thu séc đối với séc hợp lệ
- Định khoản, vào máy các chứng từ tiền gửi, ký cược, ký quỹ, tiền vay ngân hàng.
- Nộp tiền ra ngân hàng để phục vụ các hoạt động của công ty
- Nhắc lịch về các khoản tiền vay, tiền cần để thanh toán trong ngày hoặc sự việc cần giải quyết phát sinh với ngân hàng cho KTT và Giám Đốc.
- Đóng chứng từ ngân hàng