• Phân tích, tổng hợp dữ liệu doanh thu, chi phí, hàng tồn kho và xuất hóa đơn
• Lập/Soát xét tính hợp lệ của hồ sơ, chứng từ kế toán phát sinh liên quan đến phần hành công việc.
• Quản lý, lưu trữ hồ sơ kế toán thuế theo quy định của công ty và quy định về thuế
• Ghi nhận và xử lý các nghiệp vụ liên quan đến phần hành công việc phụ trách
• Lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế phục vụ quản trị và báo cáo thuế theo yêu cầu của cơ quan thuế, tờ khai thuế
• Tổ chức chuẩn bị cho công tác kiểm tra, quyết toán thuế, hoàn thuế.
• Theo dõi/cập nhật công nợ phải thu phải trả theo quy định của cơ quan thuế
• Theo dõi và tư vấn cho ban giám đốc các văn bản thuế có liên quan trực tiếp đến doanh nghiệp
• Các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp hoặc trưởng phòng và Ban giám đốc