1. Thanh toán
- Trực tiếp nhận, kiểm tra tính hợp lí, hợp lệ của các chứng từ thanh toán liên quan
- Lập UNC, phiếu thu tiền, chi đúng chính xác theo hồ sơ thanh toán đã được phê duyệt theo quy định.
- Cập nhật tình trạng đã thanh toán, đã thu tiền lên file theo dõi thu chi.
2. Hạch toán kế toán
- Hạch toán lên phần mềm kế toán các bút toán phát sinh hàng ngày đầy đủ, chính xác, đối chiếu số dư tiền mặt, tiền gửi ngân hàng hàng ngày và cuối tháng.
- Thực hiện kiểm kê, đối chiếu quỹ định kỳ/bất thường theo quy định của công ty.
3. Lưu trữ chứng từ
- Lưu trữ chứng từ, phiếu định khoản theo đúng quy định của Luật kế toán, luật thuế
- Cập nhật đầy đủ thông tin hợp đồng, phụ lục phát sinh vào file theo dõi hợp đồng
- Hoàn tất hồ sơ chứng từ lưu trữ hàng tháng vào ngày 15 của tháng tiếp theo.
4. Thực hiện các báo cáo, công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.