1. Lập và điều chỉnh hóa đơn cho khách hàng
2. Theo dõi và lập báo cáo các khoản phải thu, theo dõi tuổi nợ
3. Đối chiếu, đôn đốc thu hồi các khoản nợ quá hạn
4. Xử lý các sự cố liên quan đến nhà cung cấp, loại bỏ nhà cung cấp
5. Quản lý các điều khoản phạt, bồi hoàn theo hợp đồng
6. Theo dõi, hạch toán, thanh toán và đối chiếu công nợ phải trả nhà cung cấp
7. Theo dõi, hạch toán, thanh – quyết toán tạm ứng cho nhân viên
8. Hạch toán và thanh toán tiền lương, các khoản trích theo lương
9. Quản lý thanh toán qua ngân hàng, tiền mặt
10. Kiểm soát và đối chiếu hàng tồn kho; Thực hiện tính giá thành
11. Thiết lập, quản lý mã TSCĐ trên hệ thống; Theo dõi thông tin các khoản đầu tư XDCB và thực hiện kết chuyển TSCĐ khi hoàn thành; Hạch toán, trích lập khấu hao, theo dõi và kiểm kê TSCĐ
12. Theo dõi thông tin các khoản đầu tư XDCB và thực hiện kết chuyển TSCĐ khi hoàn thành; Xây dựng kế hoạch thuế; Quản lý và thực hiện nghĩa vụ thuế