1. Mục tiêu công việc
-
Cung cấp hồ sơ thanh toán chính xác, đúng quy định theo yêu cầu đối tác.
-
Theo dõi và xử lý công nợ nhanh chóng giúp quá trình hoạt động kinh doanh được thuận lợi.
2. Chức năng và nhiệm vụ
-
Hằng ngày tập hợp hóa đơn chi hộ từ các nguồn chi: P.XNK, VP Hải Phòng, NCC dịch vụ khác
-
Đối chiếu báo giá và tổng hợp chi hộ lên Debit note, hóa đơn gửi khách hàng
-
Hằng ngày tổng hợp số liệu vào "Bảng tổng hợp tình trạng thanh toán Logistics", gửi mail KTT
-
Kiểm tra tình trạng thanh toán và hối thúc công nợ khách hàng nếu quá hạn.
-
Check báo giá, bảng kê, chứng từ thanh toán và hóa đơn NCC gửi
-
Thanh toán và tổng hợp chứng từ lên sổ kế toán
-
Chi tiền tạm ứng làm hàng cho VP Hải Phòng, Phòng XNK theo đề nghị thanh toán có GĐ phê duyệt
-
Kiểm tra hồ sơ hoàn ứng đội Hải Phòng, Phòng XNK xem đúng và đủ chưa để tiến hành thanh toán
-
Phụ trách các giao dịch ngân hàng
-
Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thanh toán
-
Lưu trữ hồ sơ thanh toán theo quy định
-
Các công việc khác theo phân công của Giám đốc
Vị trí:
- Có thể chọn làm việc tại VP Kỳ Anh (Toà nhà DVL, TDP Đông Trinh, phường Kỳ Trinh, Thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh) hoặc VP Vinh (144B Nguyễn Trường Tộ, P. Đông Vĩnh, TP Vinh, NA) đều được.