- Thực hiện việc xuất, nhập hàng, linh kiện điện lạnh tại kho văn phòng. Thao tác nhập đầy đủ dữ liệu lên phần mềm hệ thống, đảm bảo số liệu chuẩn, cập nhật nhanh chóng.
- Kiểm soát hàng hóa trong kho, sắp xếp kho theo quy định đảm bảo dễ tìm kiếm
- Đóng hàng theo đơn, giao vận hàng hóa, chứng từ, hóa đơn, hợp đồng… cho khách hàng theo yêu cầu.
- Liên hệ, sắp xếp các đơn vị vận chuyển giao hàng đúng và kịp thời
- Xử lý đơn hàng hoàn, đơn hàng phát sinh
- Thực hiện lưu trữ đủ bộ chứng từ bán/mua hàng gồm: Đơn đặt hàng/đơn nhập hàng, phiếu xuất/nhập kho, chứng từ chuyển tiền/phiếu thu tiền. Có đầy đủ chữ ký của các bộ phận.
- Thực hiện các khoản Thu – Chi tiền mặt hằng ngày -> Báo cáo GĐ quỹ tiền mặt (hàng ngày)
- Thực hiện các giao dịch và phát sinh hồ sơ, chứng từ với ngân hàng. Nộp các khoản nộp ngân sách nhà nước, các khoản bảo hiểm xã hội, thuế TNCN…
- Theo dõi, làm thanh toán các khoản chi phí cố định của Công ty (như tiền điện, nước, điện thoại, internet, thuê nhà....) đảm bảo thanh toán đúng hạn
- Tính công nợ (lương bảo hành) hàng tháng cho các KTV
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên