TRÁCH NHIỆM:
1. Kế toán thanh toán & công nợ
-
Kiểm tra và đối chiếu công nợ nội bộ với các bộ phận: Xưởng, PP, AP, Catering…
-
Thực hiện làm lệnh thanh toán (UNC) theo đợt.
-
Theo dõi công nợ Tour, Bonus Tour, đối chiếu và xử lý các chênh lệch phát sinh.
-
Kiểm tra tiền về tài khoản, tiền tour, các khoản thanh toán trước/sau.
2. Quản lý chứng từ, sổ sách
-
Kiểm tra và sắp xếp chứng từ mua vào: hóa đơn thịt, cá, rau củ...
-
Kiểm tra bill, đối chiếu sổ cái, cập nhật dữ liệu từ kế toán kho.
-
Theo dõi, cập nhật sổ Ngân hàng lên bảng tổng hợp thu/chi.
3. Quản lý lương & BHXH
-
Kiểm tra ngày công, tính lương nhân viên, thực hiện phát lương.
-
Tổng hợp, gửi danh sách BHXH cho bộ phận liên quan.
-
Theo dõi và tổng hợp bảng chấm công hàng tuần, đối chiếu với nhóm trưởng.
4. Báo cáo & tổng hợp số liệu
-
Gửi báo cáo cho kế toán tổng hợp định kỳ.
-
Kiểm tra và đối chiếu số liệu khi có yêu cầu từ các bộ phận khác.
-
Tính toán các khoản như SVC (dịch vụ cộng thêm), xuất hóa đơn VAT.
5. Các công việc phát sinh khác
-
Chuẩn bị hồ sơ, chứng từ khi có thanh tra VSATTP, PCCC.
-
Tham gia ghi chép sổ sách theo yêu cầu (ghi sổ 3 bước…).