1. Cập nhật chấm công hàng ngày, cập nhật thông tin nhân sự mới (nếu có).
2. Lập kế hoạch đặt hàng cho các NCC -> lên đơn đặt hàng -> chốt thông tin đặt hàng -> theo dõi tiến độ giao hàng.
3. Lên các đơn hàng của khách hàng (Thông tin sản xuất & biên bản nghiệm thu. Trong đó BBNT bao gồm: Bảng báo giá, hợp đồng, đề nghị tạm ứng lần 1, lần 2, lần 3..., Đề nghị thanh toán; Biên bản xác nhận khối lượng quyết toán; Biên bản xác nhận giá trị quyết toán).
4. Cập nhật doanh thu hàng ngày.
5. Cập nhật công nợ NCC, theo dõi công nợ khách hàng -> đốc thúc công nợ khách hàng (nếu có).
6. Lập bảng dự chi, chốt dự chi vào thứ 5 hàng tuần -> Lộ trình chi tiền vào thứ 6 hàng tuần.
7. Cập nhật thu - chi -> báo cáo hàng ngày.
8. quản lý vật tư tồn kho tại cửa hàng
9. Theo dõi các hóa đơn đầu vào và xuất hóa đơn đầu ra.
10. Cập nhật chi phí công tác (nếu có)
11. Tính lương, chi phí công tác, chi phí hoa hồng cho nhân sự từ ngày 1-4 hàng tháng
12. TT lương nhân sự theo quy định từ ngày 1-5 và ngày 15-20 hàng tháng.
13. Lập các biên bản & Thông báo theo quy định của công ty.