Nhiệm vụ chính
- Cập nhật số liệu doanh thu hàng ngày của khách sạn từ hoạt động kinh doanh. Kiểm tra, cập nhật và báo cáo các khoản thu được thực hiện đầy đủ, chính xác theo quy định của khách sạn.
- Thực hiện việc hạch toán doanh thu hàng ngày; Lập phiếu kế toán doanh thu, làm báo cáo doanh thu.
- Nhận báo cáo doanh thu của từ các bộ phận, kiểm tra – đối chiếu với phần mềm quản lý hệ thống; đảm bảo các khoản thu được thực hiện đầy đủ và theo đúng quy định.
- Tiến hành phân loại các khoản thu của thu ngân theo hình thức thanh toán.
- Kiểm tra, soát xét số liệu công nợ phải thu theo từng bộ phận, đối tác. Đảm bảo tuân thủ đúng quy trình về thu hồi công nợ; Kiểm soát việc thực hiện gửi đối chiếu công nợ phải thu định kỳ.
- Thực hiện việc xuất hóa đơn cho khách hàng theo quy định của khách sạn.
- Nhận diện rủi ro thất thoát trong hoạt động tài chính, kinh doanh của khách sạn, kịp thời phát hiện và cảnh báo cho cán bộ lãnh đạo trực tiếp.
- Lưu trữ, sắp xếp, sao lưu và bảo quản tất cả các tài liệu liên quan đến doanh thu của doanh nghiệp.
- Tham gia và thực hiện các nhiệm vụ khách theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Nhiệm vụ khác:
- Tuân thủ các chính sách, thủ tục và quy định liên quan của khách sạn về nội quy chung của khách sạn.
- Tham gia nhiệt tình, hết mình vào các công việc chung của bộ phận, công ty, cùng góp phần xây dựng văn hóa riêng của Solaria.
- Thường xuyên thực hiện các đóng góp, phản hồi mang tính chất xây dựng để tạo nên một môi trường làm việc chân thành, tử tế và vui vẻ.